Thứ sáu, 15/9/2023, 00:32 (GMT+7)

Quy định dresscode khắt khe trong các show Đỗ Mạnh Cường

Đặt ra quy định trang phục giống những show trước đây, NTK Đỗ Mạnh Cường 'nhuộm đỏ' New York Fashion Week khi tổ chức show xuân hè 2024.

Trong show SIXDO diễn ra hôm 10/9 tại New York Fashion Week, NTK Đỗ Mạnh Cường đặt quy định trang phục màu đỏ cho khách mời nữ, màu đỏ hoặc đen cho khách mời nam. Xuất hiện trong show, khoảng 400 khách mời đều tuân thủ dresscode, tạo nên 'bức tranh' rực rỡ ở tuần lễ quốc tế.

Từ trước đến nay, hiếm có nhà mốt quốc tế nào quy định màu sắc trang phục cho các khách mời dự show. 'Hơn chục năm qua, chúng tôi cố gắng tạo ra văn hóa thưởng thức show thời trang bằng cách đưa ra quy định về dresscode. Khách mời được toả sáng, còn chúng tôi có được một bức tranh hoàn hảo đến từng đường nét', CEO Phạm Huy Cận chia sẻ.

Trong mỗi show diễn, Đỗ Mạnh Cường luôn đặt ra yêu cầu về màu sắc trang phục để tạo nên sự đồng đều trên hàng ghế khách mời. Trước đó trong show xuân hè tại Australia diễn ra hồi tháng 4, nhà thiết kế đưa quy tắc dresscode màu đen và người xem đều tuân thủ.

Bức tranh đa sắc rực rỡ được thể hiện trên hàng ghế khách mời tại show thu đông 2022 diễn ra ở TP HCM. Trong show diễn này, Đỗ Mạnh Cường mong muốn các khách mời diện đồ color block và thoải mái mix-match theo sự sáng tạo riêng.

Trang phục trắng tạo nên sự sang trọng, tươi mát, phù hợp với không khí show xuân hè 2022, diễn ra tại một resort 5 sao ở Ninh Thuận. Những chất liệu như linen, gấm, voan được nhà thiết kế lăng xê trong show.

Trong màn 'chào sân' ra mắt thương hiệu hồi năm 2020 tại TP HCM, Đỗ Mạnh Cường đặt quy định trang phục màu đen cho các khách mời. Theo doanh nhân Phạm Huy Cận, ban tổ chức truyền đạt quy định đến đội ngũ an ninh về quy định dresscode và nếu khách mời nào không tuân thủ sẽ không được duyệt vào bên trong.

Màu đen cũng là dresscode cho các khách mời tại show Đỗ Mạnh Cường, diễn ra hồi 2019 tại Australia. Sắc đen sang trọng và thanh lịch, phù hợp cả nam và nữ nên thường được nhà thiết kế lựa chọn để đặt làm quy tắc trang phục.

Tại show Mix and Match Thu Đông 2018, Đỗ Mạnh Cường tạo nên dresscode thú vị khi người tham gia chỉ được phép mặc hai màu hồng - đen. Doanh nhân Huy Cận cho rằng việc 'dress code một đằng mặc một nẻo' là chuyện thường xảy ra ở Vbiz. 'Có không ít sự kiện đặt ra quy định trang phục, tuy nhiên số lượng người mặc đúng thì không cao. Tuy nhiên, nếu đã tham dự show Đỗ Mạnh Cường, điều này sẽ không xảy ra', ông nói.

400 khách mời tham dự show Exclusive Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại Lăng Cô, Huế đồng loạt mặc trang phục với hai màu trắng - đen.

Trong show The Muse 2 đánh dấu 10 năm làm nghề diễn ra năm 2017, Đỗ Mạnh Cường từng 'nhuộm đỏ' từ sàn diễn đến hàng ghế khách mời với trang phục tông đỏ làm chủ đạo.

Các show diễn của Đỗ Mạnh Cường từ 2012 đến 2023
 
 

Các show Đỗ Mạnh Cường từ 2012 đến nay

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới