Thứ ba, 15/11/2022, 20:28 (GMT+7)

Quý Bình nắm chặt tay bà xã ở sự kiện

Diễn viên Quý Bình tình cảm nắm tay vợ, doanh nhân Ngọc Tiền, mừng bà xã tái xuất sau hơn 7 tháng sinh con, tại sự kiện ở Phú Quốc, hôm 13/11.

Vợ chồng Quý Bình (thứ tư và thứ năm) hội ngộ ca sĩ Hà Vân (thứ hai từ trái qua), Thanh Thức (đầu tiên bên phải) trong sự kiện ở đảo ngọc.

Nam diễn viên cho biết, từ khi tổ ấm có thêm thành viên mới, hôn nhân của anh và bà xã Ngọc Tiền ngày càng hạnh phúc, trọn vẹn.

Quý Bình diện suit lịch lãm trong khi vợ anh nền nã với áo dài truyền thống. Cả hai đón tiếp người thân và khách mời dự khai trương cơ sở kinh doanh mới của họ.

Quý Bình che ô cho vợ khi ngồi ngoài trời. Nam diễn viên cho hay, sau khi có con và trở thành 'ông bố bỉm sữa', cuộc sống của anh bận rộn hơn trước nhiều. 'Tôi vui và hạnh phúc khi vừa làm nghệ thuật, phụ vợ kinh doanh vừa chăm sóc con nhỏ. Tôi làm nhiều việc nhưng không bỏ bê nghệ thuật. Tôi đóng phim ít hơn trước vì muốn chọn lọc các dự án kỹ lưỡng để mỗi lần xuất hiện đều tạo được dấu ấn trong lòng khán giả', Quý Bình nói.

Trò chuyện với MC Cát Tường, vợ Quý Bình tiết lộ, hôn nhân của cô luôn tràn ngập niềm vui. 'Tôi được ông xã hậu thuẫn, động viên hết mình nên sau hơn 7 tháng sinh con tôi có thể toàn tâm toàn ý trở lại với công việc', doanh nhân Ngọc Tiền nói.

Vợ Quý Bình coi Cát Tường là thần tượng, hình mẫu phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, nhiệt huyết với công tác từ thiện.

Quý Bình có màn song ca cùng ca sĩ Hà Vân trong sự kiện do vợ chồng anh tổ chức.

Nguyễn Phi Hùng cùng vũ đoàn mang tới một tiết mục sôi động.

Ca sĩ Minh Thư khoe vai trần gợi cảm trên sân khấu Phú Quốc.

Diễn viên Thanh Thức là đồng nghiệp thân thiết với Quý Bình cũng góp mặt.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm mặc váy ánh kim lộng lẫy, biểu diễn 'Khúc thuỵ du' và 'Đường xa ướt mưa'.

Nữ ca sĩ thay hai trang phục, tự tin khoe dáng mảnh mai và nhan sắc 'gái một con'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới