Thứ tư, 19/1/2022, 11:07 (GMT+7)

Quốc Trường, Bảo Anh tình tứ

Hai diễn viên Quốc Trường - Bảo Anh có những khoảnh khắc lãng mạn trong giai đoạn đầu của phim 'Bẫy ngọt ngào'.

Khởi động lại dự án điện ảnh 'Bẫy ngọt ngào', Quốc Trường và Bảo Anh tung ra bộ ảnh tình tứ của hai nhân vật Đăng Minh và Camy họ đảm nhận trong phim.

Bộ ảnh gắn với những ngày đầu mới yêu của hai nhân vật. Lúc này, Đăng Minh vẫn giữ được vẻ ngoài lịch lãm và Camy vẫn hết lòng tin tưởng người đàn ông mình trao gửi trái tim, chưa biết được bộ mặt thật đểu cáng, biến thái của anh.

Bảo Anh và Quốc Trường hóa thân tình tứ, tạo cảm giác một đôi tình nhân thực sự. Từ phim đến bộ ảnh quảng bá phim, hai diễn viên dễ dàng vào vai nhờ là tri kỷ nhiều năm ngoài đời.

Bảo Anh khoe vẻ mong manh bên Quốc Trường nam tính giữa không gian thơ mộng của Đà Lạt. 'Bẫy ngọt ngào' là phim đầu tiên hai ngôi sao đóng cặp.

Khác với hình ảnh mật ngọt trong bộ ảnh, Quốc Trường và Bảo Anh sẽ có cuộc hôn nhân nhiều đau khổ trong phim. Dù là vợ chồng, chuyện 'yêu' của hai nhân vật đầy cưỡng ép và bạo lực.

Tại họp báo năm ngoái, đoàn phim hé lộ cảnh Quốc Trường sex bạo lực với Bảo Anh trong phim. Cảnh quay gây sốc cho người xem. Áy náy sau cảnh quay, nam diễn viên đã ôm xin lỗi bạn diễn. Bảo Anh nói cô hy sinh nhiều cho bộ phim này.

Lớn lên trong gia đình không hạnh phúc và từng chứng kiến mẹ bị bố bạo hành, Bảo Anh đồng cảm với nhân vật của mình.

Sau nhiều lần phim lỡ hẹn khán giả vì dịch, hai diễn viên háo hức mang 'Bẫy ngọt ngào' ra rạp từ 11/2 với hy vọng đây là bộ phim được công chúng lựa chọn mùa lễ Valentine.

'Bẫy ngọt ngào' đặt bối cảnh ba năm sau câu chuyện trong sitcom 'Chiến dịch chống ế'. Phim do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn, có sự góp mặt của các diễn viên Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, NSƯT Mỹ Uyên.

Trailer Bẫy ngọt ngào
 
 

Trailer phim 'Bẫy ngọt ngào'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới