Thứ ba, 8/2/2022, 19:00 (GMT+7)

Quế Vân diện bikini nhỏ xíu, khoe dáng 'gái 3 con'

Cựu người mẫu Quế Vân diện bikini nhỏ xíu, khoe dáng 'gái 3 con' khi du lịch đầu năm cùng gia đình tại Phú Quốc.

Trở về nơi mình từng kẹt lại cách đây hai năm, Quế Vân chuẩn bị nhiều bộ bikini táo bạo để thả dáng sau nhiều tháng nỗ lực tập luyện. Cô còn kết hợp áo tắm với quần jean không kéo khóa trễ nải, nhấn mạnh sự táo bạo và gợi cảm.

Nửa năm sau khi sinh con trai thứ ba, Quế Vân lấy lại vóc dáng cũ. Cô tự hào với làn da trắng mịn và vòng ba căng đầy.

Vòng eo thon không hề có dấu hiệu sinh nở nhờ chăm dưỡng da, tập yoga và gym.

Quế Vân cho biết cô không bao giờ đo các chỉ số cơ thể nhưng cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực khi mặc vừa tất cả quần áo trước khi có bầu bé Wú.

Bà mẹ ba con không ngại chạy theo mốt bikini xẻ hông cao như các cô gái trẻ. Cô kết hợp áo tắm với turban màu đồng điệu, khuyên tai và kính mắt to bản.

Các thiết kế bikini nhỏ xíu màu nổi giúp tôn nước da trắng của cựu người mẫu.

Trong chuyến du xuân đầu năm, Quế Vân đi cùng hai con trai và gia đình một người em. Năm mới, cô mong tất cả xui rủi năm cũ không còn nữa để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Cô rất hạnh phúc vì con trai thứ hai, bé Ben, rất mực yêu thương em Wú.

Quế Vân đưa bé Wú từ Hải Phòng về Hà Nội sống cùng bé Ben cách đây vài tháng để hai anh em gần gũi, gắn kết sau thời gian xa cách.

Sau khi chia tay bạn trai người Hải Phòng, cô dành hết tình yêu và sự quan tâm cho các con.

Bé Wú - con trai thứ ba của Quế Vân - sinh tháng 7/2021, là kết quả cuộc tình của cô với bạn trai kém tuổi người Hải Phòng. Trong thời gian cô mang thai, hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, thậm chí ẩu đả và không nhìn mặt nhau. Sau khi em bé chào đời, anh tuyên bố không nhận con. Điều đó làm Quế Vân ức chế và quyết định tung mọi thói hư tật xấu của tình cũ. Cô không để con nhận cha vì cho rằng anh không xứng đáng làm bố. Trước đó, cô từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai con trai với chồng cũ.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới