Thứ hai, 20/12/2021, 10:01 (GMT+7)

Quế Vân diện áo xuyên thấu dự sự kiện

TP HCMCựu người mẫu Quế Vân thả rông, khoe vòng một gợi cảm với áo xuyên thấu khi dự sự kiện tranh Cúp MMA Việt Nam 2021 tối 19/12.

Quế Vân lái xe hầm hố trị giá 25 tỷ đồng, đưa người mẫu Khánh My đi cùng. Đây là lần đầu tiên cô dự sự kiện sau thời gian mang bầu và sinh con thứ ba.

Bà mẹ ba con gây chú ý khi diện chiếc áo hàng hiệu xuyên thấu, gần như khoe trọn vòng một đẫy đà.

Cựu người mẫu cho biết cô đã về lại dáng như trước khi sinh em bé nên tự tin chinh phục mọi loại trang phục.

Cô cũng không ngại đọ dáng với đàn em Khánh My. Hai người vốn là chị em thân thiết nhưng ít khi xuất hiện chung.

Quế Vân cho biết hai người chơi với nhau từ 10 năm trước. Mỗi lần ra Hà Nội, Khánh My đều tìm gặp cô và ngược lại, mỗi lần vào TP HCM cô cũng đều hẹn Khánh My. Hai chị em có thể nói chuyện cả buổi mà không biết chán.

Khi được mời tham dự sự kiện tranh cúp võ thuật tổng hợp do một người anh thân thiết tổ chức, cô rủ Khánh My ăn mặc đồng điệu và chủ động đề nghị đến đón đàn em đi cùng.

Trà Ngọc Hằng diện crop-top khoe eo thon tại sự kiện sau khi phẫu thuật tháo túi ngực, trả lại vòng một về nguyên trạng cách đây vài tháng.

Để đồng điệu với tính chất của một sự kiện võ thuật, Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc thể hiện vẻ cá tính nhưng không kém phần gợi cảm khi kết hợp đồ jeans với crop-top.

Các người đẹp cùng diện tông đen - trắng khoe sắc tại thảm đỏ.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cùng vũ đoàn khuấy động không khí sự kiện trước khi diễn ra các màn đấu võ.

MC Thành Trung giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Anh từng là vận động viên, có kiến thức sâu rộng về thể thao nên được được mời làm MC cho các chương trình võ thuật, bóng đá... Từ khi nới lỏng giãn cách xã hội, Thành Trung duy trì bay đi bay về giữa Hà Nội và TP HCM thường xuyên để đảm bảo công việc.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới