Thứ sáu, 27/8/2021, 21:07 (GMT+7)

Quay đầu chạy khi thấy chốt kiểm tra giấy đi đường

Hà NộiNhiều người đi đường quay đầu xe bỏ chạy khi thấy phía trước có chốt kiểm tra giấy đi đường.

Chiều 27/8, tổ công tác đặc biệt quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp cùng UBND Phường Hàng Bông lập chốt kiểm soát tại khu vực ngã ba Hàng Bông – Phùng Hưng.

Nhằm kiểm soát chặt, tất cả những phương tiện lưu thông qua chốt đều được yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy đi đường.

Tại chốt kiểm soát, tổ công tác đặc biệt đã phát hiện và xử lý hàng loạt trường hợp ra đường không cần thiết, không tuân thủ 5K và vi phạm giao thông.

Một người đàn ông xuất trình được giấy đi đường nhưng lại không đeo khẩu trang và có dấu hiệu say xỉn. Người này sau đó bị lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng.

Một người phụ nữ khác cũng không đeo khẩu trang cho tới khi được tổ công tác nhắc nhở. Người này cho biết đi ra ngoài mua sách và không xuất trình được các giấy tờ cần thiết.

Có rất nhiều quay đầu xe bỏ chạy khi thấy chốt kiểm tra.

Họ tìm mọi cách, bất chấp nguy hiểm nhằm thoát khỏi sự truy đuổi từ lực lượng chức năng.

Người đàn ông nhận là nhân viên giao hàng bỏ chạy khi thấy lực lượng chức năng nhưng bị chặn lại sau đó. Tại chốt, người này nói đi sửa xe.

Một người khác ôm theo con nhỏ, không đội mũ bảo hiểm, rồ ga chạy trước yêu cầu dừng xe.

Tổ công tác đặc biệt của quận Hoàn Kiếm sẽ kiểm tra lưu động trên các tuyến phố trong địa bàn quận trong suốt thời gian Hà Nội giãn cách xã hội.

Trong ngày 27/8, Hà Nội ghi nhận 59 trường hợp nhiễm Covid-19. Trong đợt dịch 4 (từ 27/4) đến nay, Hà Nội ghi nhận 2.895 trường hợp dương tính, trong đó số ca ngoài cộng đồng là 1.518, số ca được cách ly là 1.377.

Phạm Chiểu

Đánh giá phiên bản mới