Thứ năm, 10/6/2021, 09:10 (GMT+7)

Quang Hải trêu chọc cho Tuấn Anh đỡ buồn

Trong lúc Tuấn Anh tập chống đẩy, Quang Hải lẻn tới đè lên người đàn anh.

Tuấn Anh phải tập riêng trong buổi tập tối 9/6 của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương ở cổ chân trong trận gặp Indonesia hôm 7/6 sau một pha vào bóng bằng gầm giày thô bạo của đối thủ.

Văn Toàn cũng bị đau ở hông và vai nhưng đã có thể tham gia khởi động cùng cả đội.

Sau phần khởi động, Văn Toàn cùng Quang Hải cũng ra tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young. Quang Hải sẽ không thi đấu ở trận gặp Malaysia do án treo giò. Tiền vệ CLB Hà Nội vốn bị mỏi cơ nên đây cũng là dịp để anh nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp UAE.

Kết quả chụp chiếu cho thấy Tuấn Anh chỉ bị đau phần mềm, không có tổn thương ở xương. Dù vậy, tiền vệ của HAGL khó có thể ra sân trong trận đấu với Malaysia vào ngày mai 11/6.

Trong lúc Tuấn Anh tập chống đẩy, Quang Hải lẻn tới đè lên người, trêu đùa đàn anh.

Tuấn Anh được đá trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận gặp Indonesia. Trong hơn 30 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Thái Bình thể hiện rất tốt khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, thậm chí còn có cú sút xa khiến thủ môn đội bạn vất vả cản phá.

Tuấn Anh được làm trị liệu ngay trên sân. Đội ngũ y tế của tuyển Việt Nam đang làm tất cả những gì tốt nhất để anh sớm trở lại thi đấu.

Trong trận đấu với Malaysia sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng sau án treo giò. Đình Trọng cũng sẽ góp mặt nhưng khả năng đá chính khá thấp bởi bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đang chơi tốt.

Xuân Trường nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Tuấn Anh. Sau khi vào sân thay người ở trận gặp Indonesia, tiền vệ người Tuyên Quang góp công trong hai bàn thắng của Công Phượng và Văn Thanh. Bên cạnh đó, anh còn có một pha dứt điểm đưa bóng dội xà từ ngoài vòng cấm.

Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam đang có tinh thần rất tốt. Thầy trò ông Park Hang-seo quyết tâm đánh bại Malaysia để duy trì ngôi đầu bảng và có quyền tự quyết vé đi tiếp vào vòng sau.

Tuyển Việt Nam tập luyện tối 9/6
 
 

Tuyển Việt Nam tập luyện tối 9/6

Ảnh & video: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới