Thứ sáu, 19/3/2021, 10:04 (GMT+7)

Quang Hải trầm tư dõi theo đồng đội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục không có tên trong đội hình thi đấu của Hà Nội ở trận gặp Thanh Hoá vì chấn thương.

Quang Hải ngồi một mình, xem điện thoại khi các cầu thủ Hà Nội ra sân khởi động chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hoá ở vòng 4 V-League 2021 tối 18/3. Tiền vệ 24 tuổi bị giãn dây chằng đầu gối từ cách đây hai tuần và vẫn chưa bình phục.

Quang Hải chống cằm nhìn về phía các đồng đội đang thực hiện các bài tập khởi động. Trước đó, anh cũng vắng mặt khi Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 3 hôm 13/3.

Cuối tuần trước, Quang Hải cho biết chấn thương của anh tiến triển tốt nhưng tới giờ tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa thể tập theo giáo án chung của đội.

HLV Park cùng dàn trợ lý đến sân để kiểm tra phong độ các tuyển thủ đồng thời tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Ngay khi ổn định chỗ ngồi, việc đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc làm là xem danh sách đội hình của hai đội. Ông tiếp tục không thấy tên Quang Hải ở cả đội hình xuất phát và dự bị của Hà Nội.

Ở trận đấu này, Hà Nội giành chiến thắng 3-2, trong đó tiền đạo Bruno lập cú đúp. Đội chủ sân Hàng Đẫy có trận đấu dễ dàng nhưng sự chùng xuống khiến họ phải trả giá bằng hai bàn thua.

Duy Mạnh ăn mừng cùng các đồng đội sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp CLB Hà Nội vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

Quang Hải xuống sân chia vui cùng các đồng đội.

Bầu Hiển cũng có mặt tại sân để dành cho thầy trò Chu Đình Nghiêm những lời động viên.

Trả lời truyền thông về tình hình chấn thương của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết hiện tại tiền vệ người Đông Anh vẫn phải tập luyện riêng cùng bác sĩ. Do chưa tham gia tập luyện bình thường cùng đội nên chưa thể xác định khi nào Quang Hải có thể trở lại thi đấu. Ở vòng 5, CLB Hà Nội sẽ làm khách của TP HCM vào ngày 23/3 tới.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới