Thứ bảy, 11/1/2020, 09:08 (GMT+7)

Quang Hải khóc sau trận hoà UAE

Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam rớm nước mắt khi cùng đồng đội tri ân các CĐV sau trận hoà 0-0 với UAE chiều 10/1.

Ở trận ra quân tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020 chiều 10/1, Việt Nam và UAE hoà nhau với tỷ số 0-0. Các học trò của HLV Park Hang-seo trải qua hơn 90 phút khó khăn và tỷ số hoà phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tiến ra khán đài tri ân người hâm mộ sau trận đấu. 

Khoảng vài trăm CĐV Việt Nam tới sân Chang Arena để tiếp lửa cho đội nhà.

Quang Hải xúc động phát khóc khi cảm ơn người hâm mộ. 

Ở trận đấu này, Quang Hải bị đối phương 'chăm sóc' rất kỹ. Mỗi khi anh có bóng, lập tức có hai, ba cầu thủ lao vào tranh chấp.

Cầu thủ UAE không ngần ngại chơi rắn hòng làm Quang Hải chùn chân.

Dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ CLB Hà Nội để lại là pha đột phá và dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm ở cuối hiệp hai. Hậu vệ UAE lao người cản phá và bóng tìm đến trúng vị trí của Tiến Linh. Tiền đạo CLB Bình Dương xoay người sút căng nhưng thủ thành UAE kịp đổ người cứu thua.

Cuối trận, Quang Hải bị căng cơ và được thủ môn Alshami của UAE giúp đỡ.

Bác sĩ Choi Ju-young nhanh chóng có mặt để chăm sóc cho anh.

Ở trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV Park tin tưởng cho bắt chính thay Văn Toản. Anh có nhiều tình huống cản phá xuất sắc cứu thua cho Việt Nam.

HLV Park chào và cảm ơn các CĐV trước khi vào đường hầm. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông hài lòng với kết quả trận đấu.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới