Thứ năm, 11/4/2024, 16:16 (GMT+7)

Quang Hải đưa vợ bầu đi trăng mật

Kiên GiangSau tiệc cưới, tiền vệ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền cùng nhau đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc.

Vợ chồng Quang Hải hôn nhau khi xem pháo hoa tại Phú Quốc
 
 

Quang Hải hôn Chu Thanh Huyền khi ngắm pháo hoa trong ngày đầu đến Phú Quốc hôm 10/4. Trước đó, cặp trai tài gái sắc tổ chức tiệc cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội hôm 6/4.

Quang Hải đang nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc và chuẩn bị cho đám cưới. Chu Thanh Huyền hiện mang bầu được vài tháng, bụng đã lộ rõ.

Bà xã Quang Hải cho biết cô trải qua ba tháng đầu thai kỳ 'chan cơm bằng nước mắt', nhìn món gì cũng sợ vì nghén. Hiện cô đã qua giai đoạn nghén, ăn uống bình thường.

Quang Hải và vợ ngồi xe điện đi chơi, thăm thú cảnh đẹp Phú Quốc. Trước đó, hai người có cuộc vui từ chiều đến đêm cùng bạn bè trong tiệc cưới hôm 6/4.

Trong kỳ nghỉ này, Quang Hải dẫn vợ đi massage, chăm sóc sức khỏe bà bầu. Vợ chồng tiền vệ CAHN tiết lộ con đầu lòng của hai người là bé trai.

Quang Hải cho biết việc kết hôn giúp anh có thêm động lực hơn trong công việc và cuộc sống. Suốt hơn ba năm qua, Chu Thanh Huyền luôn ở bên động viên, khích lệ giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1997 dần tìm lại phong độ tốt nhất khi ghi được 6 bàn thắng cho CAHN tại V-League 2023-2024, hiện là chân sút nội tốt nhất của mùa giải.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới