Thứ hai, 20/5/2024, 09:25 (GMT+7)

Quang Hải cùng vợ chụp ảnh bầu

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng bà xã Chu Thanh Huyền chụp bộ ảnh kỷ niệm trước khi chào đón con trai đầu lòng.

Tối 18/5, Quang Hải đăng tải một số hình ảnh tình tứ của anh và bà xã Chu Thanh Huyền trong album ảnh bầu mới thực hiện. Hiện bà xã của tiền vệ CAHN mang bầu được 6 tháng.

Vợ chồng Quang Hải thông báo tin vui sắp có con trai đầu lòng vào đúng ngày tổ chức tiệc cưới hôm 6/4. Những lúc được nghỉ thi đấu, tiền vệ 26 tuổi luôn dành thời gian ở bên, chăm sóc vợ.

Quang Hải đang rất háo hức đón con trai chào đời. Tiền vệ CAHN cho biết việc kết hôn và có con giúp anh có thêm động lực trong sự nghiệp và cuộc sống, trưởng thành, có trách nhiệm hơn.

Chu Thanh Huyền cho biết cô từng trải qua ba tháng đầu thai kỳ 'chan cơm bằng nước mắt', nhìn món gì cũng sợ vì nghén. Hiện cô đã qua giai đoạn này, lúc nào cũng có cảm giác thèm ăn và đã tăng hơn 10 kg.

Chu Thanh Huyền được bạn bè trên Facebook khen lưng trần nuột nà trong concept chụp với hoa ly.

Bà xã Quang Hải khoe bụng bầu trong concept chụp với trang phục denim, phong cách năng động, khoẻ khoắn. Thời gian vừa qua, Thanh Huyền vẫn rất chăm chỉ, tích cực livestream bán hàng dù tổ chức đám cưới hay ốm nghén.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng. Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai quan hệ khi Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp để chăm sóc, động viên anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC. Hôm 1/1, đôi uyên ương làm đám hỏi, tổ chức hôn lễ ngày 28/3 và tiệc báo hỷ ngày 6/4.

Minh Khang
Ảnh: Facebook Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền

Đánh giá phiên bản mới