Thứ bảy, 28/5/2022, 10:11 (GMT+7)

Quang Hà tổng duyệt liveshow

Hà NộiCa sĩ Quang Hà trình diễn các ca khúc trước hội đồng nghệ thuật và chạy thử âm thanh, ánh sáng, sân khấu tại Nhà hát Lớn.

Chiều 27/5, Quang Hà cùng êkíp 'Hà show' có buổi tổng duyệt chuẩn bị cho hai đêm nhạc sẽ diễn ra vào 28-29/5. Anh thể hiện các tiết mục: 'Dấu chân địa đàng', 'Vì anh yêu em', 'Ngoại tình', 'Nàng thơ', 'Ngỡ”, 'Bên em là biển rộng'... trước hội đồng nghệ thuật thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và được đơn vị này cấp phép biểu diễn.

Liveshow dự kiến có 21 tiết mục. Ngoài Quang Hà, hai nghệ sĩ khách mời khác cũng xuất hiện là Bằng Kiều và Lệ Quyên.

'Đây là show tôi dành nhiều tâm huyết, đầu tư không ít tiền bạc với sự giúp sức của hàng trăm người. Trước đó, chương trình bị hủy hai lần do Covid-19 khiến tôi rất áp lực', Quang Hà nói.

Khi liveshow trở lại, Quang Hà không tránh khỏi lo lắng. Anh mong muốn mang đến khán giả một đêm nhạc chỉn chu, mãn nhãn sau thời gian dài trì hoãn.

Từ đầu tháng 5, Quang Hà đã ra Hà Nội để tập luyện cùng ban nhạc và vũ đoàn. Anh cho biết vì số lượng ghế ở nhà hát có hạn nên anh quyết định thực hiện thêm một đêm 'Bài hát anh dành tặng riêng em 3' vào 30/5, có khách mời Bằng Kiều, Lệ Quyên và Quang Dũng để tiếp đón những khán giả chưa có dịp xem Quang Hà hát vào hai đêm trước.

Bầu show Quang Cường chăm chú quan sát quá trình tổng duyệt của Quang Hà. Anh cho biết cũng chung tâm trạng lo lắng với nam ca sĩ.

'Những lần hoãn show trước, chúng tôi tổn thất nặng nề vì vé máy bay cho êkíp hàng trăm người và nghệ sĩ khách mời. Ngoài ra, các hợp đồng biểu diễn với vũ đoàn, âm thanh và ánh sáng đều đã ký hết', anh nói.

'Khi nhận thông báo liveshow hoãn lần hai, Quang Hà rất sốc và nản chí. Với tư cách là quản lý, người anh, tôi đã động viên và tiếp thêm năng lượng cho Quang Hà rất nhiều. Qua những khó khăn mới thấy sự đoàn kết, đồng lòng của mọi người trong êkíp rất là quan trọng và cần thiết', Quang Cường cho biết thêm.

Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, 'Hà show' được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn cả khâu thiết kế sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà 'chịu chơi' khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Poster của liveshow Quang Hà đã căng tại Nhà hát Lớn trước thềm chương trình.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới