Thứ năm, 22/4/2021, 11:21 (GMT+7)

Quang Hà sụt 5 kg

Tích cực luyện giọng suốt 8 tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra hôm 8/5 tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà gầy đi trông thấy.

Những ngày qua, Quang Hà ưu tiên tập luyện nên không chú trọng việc nghỉ ngơi. Anh gặp không ít áp lực trước thềm 'Hà Show' - liveshow có kinh phí đầu tư hơn 11 tỷ đồng.

Quang Hà luyện thanh liên tục từ sau buổi họp báo hôm 12/4. Với anh, đứng trên sân khấu lớn và thể hiện cùng lúc 30 bài hát không phải thử thách khó nhưng với bản tính cầu toàn, anh mong muốn mang đến khán giả những tiết mục hoàn hảo.

Trong buổi tập nhạc với đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch, Quang Hà hát ca khúc Vì anh thương em - bản hit đình đám của ca sĩ Phan Duy Anh. Chia sẻ lý do cover hit của đàn em, Quang Hà cho biết: 'Tôi vô tình nghe được ca khúc này trên xe hơi và cảm thấy rất thích thú. Nội dung ca khúc phù hợp với tâm trạng của tôi'.

Tác giả Võ Hoài Phúc lập tức đồng ý khi Quang Hà ngỏ lời hát Vì anh thương em. Đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch (ảnh) cho hay, với chất giọng nội lực và sự từng trải trong tình yêu, Quang Hà đã khoác cho bài hát một lớp áo mới.

Ông bầu Quang Cường (áo tím than) theo sát Quang Hà trong mỗi buổi tập. Anh phấn khởi thông báo 'Hà Show' đã cháy vé nên êkíp có thể yên tâm tập trung chuẩn bị cho ngày biểu diễn.

"Liveshow của Quang Hà diễn ra đều đặn với quy mô hoành tráng, quy tụ dàn khách mời hàng đầu nên thường cháy vé trước cả tháng. 'Hà Show' cũng không ngoại lệ. Hàng nghìn vé với mức giá cao đã có chủ dù ngày 8/5 mới diễn ra sự kiện", anh chia sẻ.

Ông bầu cho biết thêm, không chỉ khán giả Hà Nội, người hâm mộ TP HCM, Hải Phòng, Nghệ An cũng đặt chỗ trước để thưởng thức những giọng ca mà họ yêu mến.

Quang Hà trao đổi với nhóm sản xuất gồm người mẫu Quang Thuận (áo trắng), NTK Thu Dung (áo đen), giám đốc sản xuất Ruby Ngọc (áo đỏ) và ông bầu Quang Cường, đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới