Chủ nhật, 26/2/2023, 09:47 (GMT+7)

Quang Hà lái xe mui trần dự họp báo

Hà NộiCa sĩ Quang Hà gây chú ý khi lái siêu xe Mclaren 650s Spider chở DJ TiLo đến dự họp báo ra mắt sản phẩm của cả hai chiều 25/2.

Hai nghệ sĩ trở thành tâm điểm chú ý trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) khi hạ mui xe, dẫn đầu một một đoàn xe sang đến dự sự kiện.

Siêu xe Mclaren 650s Spider trị giá khoảng 10 tỷ đồng, được một người bạn cho Quang Hà mượn để di chuyển khi chạy show ở Hà Nội.

Nam ca sĩ hẹn DJ TiLo đến dự họp báo album. Lần đầu tiên kết hợp ra sản phẩm chung, hai nghệ sĩ cho biết họ làm việc ăn ý. 'Là ca sĩ nổi tiếng nhưng anh Hà không bao giờ hà khắc mà luôn hết mình hỗ trợ đàn em', nam DJ nhận xét về đàn anh.

TiLo tên thật Trịnh Bá Nhật, sinh năm 1994 tại Quảng Ngãi, vào nghề từ năm 19 tuổi và là một trong những DJ nổi tiếng tại Hà Nội.

Quang Hà diện vest in chữ đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana kết hợp phụ kiện hàng hiệu phong cách cá tính. Nam ca sĩ nói mọi người quen nhìn Quang Hà với phong cách lịch lãm mà không biết anh là người rất quậy, thích nhạc vinahouse và diễn rất sung ở các hộp đêm.

Anh kết hợp với DJ TiLo ra album 'Ngỡ' gồm những ca khúc quen thuộc của bản thân được phối theo phong cách vinahouse gồm 'Ngỡ', 'Cuộc tình trong cơn mưa', '123 chia đôi', 'Bông hoa đẹp nhất', 'Sợ yêu', 'Nỗi đau ngự trị', 'Ai chung tình được mãi'...

Mẹ Quang Hà đến ủng hộ con trai ra mắt sản phẩm mới.

Một số nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Maya cũng đến chúc mừng Quang Hà và DJ TiLo.

DJ Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt (thứ hai từ phải sang) - lẻ bóng đến dự sự kiện.

Ca sĩ Phan Anh, anh trai MC Tuấn Tú (bìa trái), cũng có mối quan hệ thân thiết với Quang Hà từ ngày đầu đi hát.

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới