Chủ nhật, 4/10/2020, 11:53 (GMT+7)

Quang Hà hát tình ca cùng Lệ Quyên

Quang Hà tình tứ nắm tay Lệ Quyên khi cả hai song ca trong đêm nhạc ‘Một ngày yêu em’ diễn ra hôm đầu tháng 10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Quang Hà hội ngộ Lệ Quyên tại đêm nhạc. Cả hòa giọng trong ca khúc 'Tình lỡ', 'Vì sao không thể'.

Cặp nghệ sĩ là bạn học chung tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội nhưng lúc đó chưa thân thiết. Phải đến sau này, khi nếm trải nhiều thăng trầm trên con đường nghệ thuật và xây dựng được chỗ đứng, họ mới trở thành tri kỷ.

Trong phần đơn ca, Quang Hà diện suit đen bảnh bao. Anh thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi như 'Ngỡ', 'Trăm năm không quên', 'Phố nghèo'.

Nam ca sĩ gây chú ý ngay khi có mặt ở sảnh Nhà hát Lớn nhờ đưa theo dàn vũ công nam ăn mặc như vệ sĩ. Đây là phong cách riêng được Quang Hà duy trì trong nhiều năm nay.

Lệ Quyên khoe giọng hát quyến rũ và nhan sắc gợi cảm.

Quang Dũng trong hình ảnh lãng tử khi lên sân khấu đêm nhạc 'Một ngày yêu em". Cùng với dàn nghệ sĩ, anh trình diễn những ca khúc lãng mạn về mùa thu Hà Nội, tình yêu và những hoài niệm đẹp của các nhạc sĩ Lam Phương, Phú Quang, Dương Thụ...

Quang Dũng có màn song ca tình tứ với diva Hồng Nhung.

Hồng Nhung vừa trở về từ Mỹ sau chuyến nghỉ dưỡng tránh dịch Covid-19 tại biệt thự riêng. Chị đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại khu cách ly cùng hai con sinh đôi Tôm - Tép.

Dàn nghệ sĩ chụp ảnh cùng khán giả khi đêm nhạc khép lại.

Ông bầu Quang Cường (phải) tháp tùng Quang Hà ra Hà Nội biểu diễn. Anh chụp ảnh cùng hai người bạn tới ủng hộ.

Lam Trà
Ảnh: Mạnh Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới