Thứ ba, 20/10/2020, 00:00 (GMT+7)

Quang Hà đau đớn vì anh trai đột ngột qua đời

Ca sĩ Quang Hà vẫn không thể tin người anh ruột của anh - Vũ Hoàng - đã ra đi chỉ ít ngày sau khi phát hiện ung thư mạch máu.

Mới đây, Quang Hà cùng gia quyến tề tựu ở nhà tang lễ Phùng Hưng để tiễn đưa Vũ Hoàng về nơi an nghỉ. Nam ca sĩ vỡ òa sau nhiều ngày kìm nén nỗi đau, ôm mặt khóc nức nở.

Anh trai Quang Hà ra đi vì căn bệnh ung thư mạch máu, hưởng dương 43 tuổi. Giọng ca 'Trăm năm không quên' cho biết anh Hoàng mới phát hiện ung thư cách đây chưa lâu nhưng bệnh đã ở giai đoạn cuối, khối u di căn nên đột ngột qua đời.

'Hơn 10 ngày trước chúng tôi còn gặp nhau và cùng đi ăn bánh tôm hồ Tây. Lúc nghe tin anh mang bạo bệnh, tôi biết sẽ có ngày này nhưng không thể ngờ nó đến nhanh tới vậy', anh chia sẻ. Trước đó, Quang Hà và anh trai cùng sinh sống, làm việc ở TP HCM nên hiếm khi có dịp sum họp ở quê nhà Hà Nội.

Lệ Quyên (trái) bay từ TP HCM ra Hà Nội để thắp nén hương chia buồn cùng gia đình người bạn thân - ca sĩ Quang Hà. Gương mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi sau chuyến bay gấp.

Lệ Quyên đi cùng Nguyễn Hồng Nhung (giữa) và nữ ca sĩ Thu Ba - cựu thành viên nhóm Nhịp Điệu (trái).

Nguyễn Hồng Nhung mới từ Mỹ về Việt Nam cách một tháng để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới. Cô ôm ghì Quang Hà để động viên anh vượt qua nỗi đau.

'Ông bầu' Quang Cường lặng lẽ hỗ trợ Quang Hà lo hậu sự cho anh trai.

Anh cho biết nam ca sĩ đau khổ và kiệt quệ sau thời gian cùng anh trai chống chọi bệnh tật rồi hiện tại phải cố gắng mạnh mẽ làm chỗ dựa cho gia đình.

'Quang Hà và Vũ Hoàng có tuổi thơ gắn liền. Cả hai cùng chơi đùa rồi lớn lên, chia đôi bát phở, mặc chung quần áo. Hoàng ra đi nhanh quá khiến Hà không chịu nổi cú sốc', Quang Cường nói.

Danh hài Hoài Linh ở xa nên gửi vòng hoa phân ưu cùng gia đình người em.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới