Thứ tư, 16/8/2023, 01:19 (GMT+7)

Quán cà phê sân vườn Nhật Bản, có hồ cá Koi ở Hà Nội

Quán có không gian xanh mát cùng lối kiến trúc đặc trưng Nhật Bản, thu hút du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Quán cà phê tọa lạc ở Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) được thiết kế theo phong cách văn hóa Nhật Bản, đang là một trong những điểm 'sống ảo' được giới trẻ yêu thích gần đây.

Cổng quán được làm từ chất liệu gỗ, mái hiên thiết kế rộng, thoai thoải, được ốp ngói màu ghi xám.

Không gian ở đây rất rộng rãi, thoáng đãng với khu vực ngoài trời và trong nhà. Tone màu chính của quán là màu gỗ kết hợp màu trắng cùng lối kiến trúc đặc trưng Nhật Bản. Ngay lối vào cổng phụ, du khách đi qua cây cầu bằng gỗ bắc qua hồ cá Koi. Ở đầu cây cầu đặt hai chiếc đèn đá - nét đặc trưng của những khu vườn xứ sở hoa anh đào.

Bước chân vào quán, thực khách sẽ thấy một văn hóa Nhật Bản được thể hiện rõ nét trong từng ngóc ngách.

Nhiều hình ảnh tượng trưng của xứ sở mặt trời mọc như lồng đèn, dù cán gỗ... được trang trí khắp nơi.

Ánh đèn neon sáng rực từ biển hiệu cùng những chiếc đèn lồng phát sáng khiến du khách như đang lạc vào các con phố quán xá đầy náo nhiệt và sôi động ở Tokyo.

Không gian mở giúp quán đón ánh nắng tự nhiên ngập tràn. Ở khu vực bên ngoài trang bị quạt công suất lớn để khách không bị nóng bức trong tiết trời tăng nhiệt.

Khoảng sân lớn, bài trí nhiều cây tùng La Hán và trải sỏi khiến cho du khách thấy như mình đang bước trên đất nước Phù Tang.

Sân vườn của quán được thiết kế rộng rãi, lối đi được trải thảm cỏ, bên trên lát những tấm đá dẫn vào trong quán. Khoảng vườn có nhiều tảng đá lớn, du khách có thể ngồi thư giãn, tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng nơi đây.

Hồ cá Koi rộng lớn nằm ở trung tâm với cây lá xanh mướt xung quanh mang lại cảm giác rất tự do, phóng khoáng.

Không gian rộng, thoáng đãng phù hợp tụ tập nhóm bạn đông người, gia đình. Quán tách tách biệt với sự xô bồ của thành phố, thích hợp cho những ai muốn thư giãn cùng thiên nhiên.

Thực đơn gồm cà phê máy, phin truyền thống, sinh tố đá xay, nước ép hoa quả tươi... Một số món được đặt tên thú vị như: trà hoa lạc thần vui vẻ, trà sen vàng hạnh phúc, an tâm ngủ ngon, trà đà cam sả sung túc. Cách trang trí món bắt mắt, hương vị chưa gây nhiều ấn tượng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ một vài loại bánh như kimsa phô mai, cheesecake chanh đào, chocolate sponge cake... để bạn nhâm nhi kèm. Giá đồ uống dao động từ 30.000-65.000 đồng/món, đây là mức giá hợp lý so với vị trí và không gian quán.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới