Thứ năm, 2/11/2023, 19:11 (GMT+7)

Quách An An diện áo dài lụa của nhà thiết kế Hoàng Hải

Dịp hiếm hoi đi sự kiện, ca sĩ - diễn viên Quách An An chọn áo dài chất liệu lụa Italy in họa tiết 3D của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Chiếc áo dài có phom dáng cổ điển, được thực hiện trong gần một tháng với nhiều thao tác thủ công để đảm bảo sự bay bổng, mềm mại.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết món trang phục được làm từ lụa cao cấp nhập khẩu, in họa tiết hoa 3D với điểm nhấn là các đường thêu nổi ở ngực và tà áo.

Tổng thể món trang phục, theo Hoàng Hải, như một bức tranh sống động với các mảng màu rực rỡ trên nền tone nude dịu mắt.

Theo anh, Quách An An chọn lớp trang điểm tươi tắn, tạo kiểu tóc sang trọng gợi nhớ quý cô Sài thành xưa, rất hợp với chiếc áo dài.

Người đẹp Phạm Thư cũng diện thiết kế của Hoàng Hải tại sự kiện. Cô chọn áo dài trắng dập nổi họa tiết, điểm nhấn là những đóa hoa lụa màu hồng nhạt.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết áo dài của Phạm Thư được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiếu nữ thuở xuân thì. Anh chú trọng phom dáng, cắt may tỉ mỉ để tôn hình thể người mặc và giữ trọn vẻ duyên dáng của tà áo dài truyền thống.

'Nàng thơ' Phạm Thư và nhà thiết kế Hoàng Hải.

Phạm Thư, Quách An An trong trang phục Hoàng Hải, chụp ảnh cùng Đinh Ngọc Diệp.

Ca sĩ - diễn viên Quách An An cho biết gần đây cô không tham gia các sự kiện giải trí vì đã dừng hoạt động showbiz. Dịp hiếm hoi này, cô thấy tự tin khi xuất hiện trước công chúng với áo dài Hoàng Hải.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới