Thứ tư, 13/3/2024, 15:29 (GMT+7)

Puka chăm diện bikini khoe dáng bên Gin Tuấn Kiệt

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng ông xã, Puka liên tục thả dáng với các kiểu áo tắm cắt xẻ.

Dịp 8/3, Puka - Gin Tuấn Kiệt có chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày ở Phú Quốc. Cặp sao tận hưởng không khí 'trăng mật' với những bữa tối trong ánh hoàng hôn, các hoạt động ăn sáng ở bể bơi hay vui chơi trên bãi biển. Thường diện đồ kín đáo, Puka gây chú ý khi liên tục diện các kiểu áo tắm khoe dáng bên ông xã.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 được khen có thân hình nuột nà, làn da trắng sáng khi mặc đồ bơi bất đối xứng nằm sưởi nắng ở biệt thự gần bãi biển.

Thiết kế một mảnh có kiểu dáng khoét bụng táo bạo, làm nổi bật vòng hai phẳng của bà xã Gin Tuấn Kiệt. Không có chiều cao nổi bật, Puka ghi điểm với ba vòng cân đối.

Puka mặc bikini nhỏ xíu cùng Gin Tuấn Kiệt tận hưởng cocktail bên bể bơi vô cực. Từ khi kết hôn, đây là lần thứ hai cô đi du lịch cùng ông xã, sau chuyến công tác ở Hàn Quốc hồi cuối năm ngoái.

Bộ bikini giá hơn 6 triệu đồng của thương hiệu Misbhv giúp người đẹp 35 tuổi tôn vòng một đầy, đường cong S-line.

Để vẻ ngoài thêm thu hút, Puka phối cùng khăn lưới - món phụ kiện nửa kín nửa hở được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng khi ra biển năm nay.

Nữ diễn viên thư giãn đọc sách trong bóng nắng với bộ đồ tắm đắp ren kiểu dáng một mảnh. Trang phục không nhiều khoảng hở nhưng vẫn giúp Puka tôn vòng ba hút mắt. Nhiều khán giả bình luận khen body của cô trên trang mạng xã hội.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới