Thứ tư, 16/2/2022, 10:05 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie thử váy cưới mullet

Phương Trinh Jolie thử váy mullet tối giản lấy cảm hứng từ hoa hồng, có kỹ thuật drapping tinh tế.

Chiều 15/2, ca sĩ Phương Trinh Jolie tới showroom của NTK Lê Thanh Hòa thử váy, lấy số đo, bàn bạc ý tưởng về các váy chụp ảnh cưới. NTK Lê Thanh Hòa cũng cho biết anh là nhà thiết kế váy cưới độc quyền cho hôn lễ của Phương Trinh Jolie.

Khi thử váy cưới, cô chọn mẫu đầm mang tên Love Rose, nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Lê Thanh Hòa có tên Love No.1. Bộ cánh được NTK lấy cảm hứng từ đóa hoa hồng, loài hoa vốn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Toàn cảnh chiếc váy trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập của NTK. Theo Lê Thanh Hòa, váy cưới được sử dụng chất liệu tafta cao cấp, phần vai và thân váy được xếp nếp tôn dáng vóc mảnh mai của cô dâu.

Điểm nhấn của váy là những bông hoa hồng được sắp xếp, xử lý theo kỹ thuật drapping tinh tế.

Váy dáng mullet trước ngắn, sau dài giúp khoe khéo đôi chân thon dài của người mặc và vẫn tạo độ thướt tha khi cô dâu sải bước.

Phương Trinh Jolie và chồng cô - Lý Bình có hai năm rưỡi tìm hiểu, hẹn hò, đã làm thủ tục đăng ký kết hôn và đang chuẩn bị cho đám cưới. Nữ ca sĩ có tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới