Thứ tư, 7/12/2022, 10:56 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie mặc sexy khoe bụng bầu

Diễn viên Phương Trinh Jolie nói cô vẫn chọn style sexy trong bộ ảnh khoe bụng bầu mới chụp vì luôn tự tin với sắc vóc của mình.

'Tôi không ngại xấu hay tự ti khi có bầu, thậm chí còn rất tự tin khoe dáng khi mang thai. Phong cách của tôi khi mang bầu chắc chắn sẽ không thay đổi. Tôi vẫn duy trì, theo đuổi hình ảnh quyến rũ, thời thượng riêng của mình. Tôi không quan ngại việc bụng sẽ to, cơ thể khác đi. Với tôi, vẻ đẹp của mỗi người không có định nghĩa. Tôi muốn nhắn nhủ đến khán giả rằng: hãy tự tin về chính cơ thể mình mới là điều quan trọng nhất', Phương Trinh Jolie nói với Ngôi Sao, sáng 7/12.

Người đẹp phối áo kiểu dáng cổ yếm siêu mỏng ôm sát cùng chân váy ngắn của Đỗ Long và sandals dây đan. Cô xách túi Louis Vuitton tạo điểm nhấn.

Mỹ nhân 34 tuổi cho biết bộ ảnh được chụp cách đây hai tuần. Cô muốn mỗi tháng chụp một bộ hình để ghi lại khoảnh khắc con lớn trong bụng mẹ thế nào, cơ thể chuyển biến ra sao.

Ở tháng thứ ba của thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng 3 kg, không bị nghén nhiều. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng riêng tư vấn để đảm bảo bản thân chỉ ăn những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều và gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Stylist Nguyễn Đức Thạnh cho biết bộ ảnh mới của Phương Trinh Jolie mang tinh thần phá cách của những người trẻ, chịu ảnh hưởng của phong cách Y2K những năm 2000. 'Phong cách lần này của chị Trinh có phần trẻ trung, màu sắc hơn những bộ hình trước nhưng điểm chung khán giả có thể nhìn thấy là vẫn vô cùng sexy, thậm chí có đôi chút nổi loạn', anh nói.

Mang thai những tháng đầu, diễn viên vẫn giữ được thân hình thon gọn nên chinh phục được đồ hở bạo. Cô phối áo quây khoe eo phẳng lì cùng chân váy đỏ của nhà thiết kế Phung My với boots cao cổ của Fendi.

Lý Bình chụp ảnh cùng vợ. Phương Trinh Jolie tiết lộ ông xã cô khóc khi cầm que thử thai, biết vợ mang bầu sau một năm 'thả mãi không dính', phải nhờ y khoa can thiệp. Thời gian qua, anh đưa đón bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie - đi học, giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng li từng tí.

Phương Trinh Jolie nói cả cô và ông xã đều không đặt nặng việc em bé trong bụng là con trai hay con gái bởi với họ 'con cái là lộc trời cho'.

'Dù là con gái hay con trai thì điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu thương của gia đình dành cho bé. Mẹ chồng tôi rất thương em bé, anh Bình cũng rất quý con nít, Mia lại mong muốn có em, còn tôi thì không cần phải nói. Chúng tôi luôn ao ước có thêm một thành viên mới để gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc. Từ xưa, sự phân biệt giới tính đã quá lớn trong thế giới này và tôi không muốn đặt nặng vấn đề đó trong gia đình của mình. Không phải là câu nói cửa miệng, tôi có thể khẳng định con nào tôi cũng sẽ thương. Điều quan trọng là tôi sẽ giáo dục con, dù là giới tính nào thì con cũng sẽ phát triển theo đúng mục đích sống của giới tính đó, để con có thể trở thành người phụ nữ hoặc người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc sống của con', cô tâm sự.

Diễn viên tạo dáng kiêu kỳ. Cô nói ở lứa tuổi mọi thứ về sức khỏe có vẻ khó khăn hơn, việc mang bầu là may mắn. Do đó, cô sẽ gìn giữ để đứa con được phát triển trong cơ thể của mình một cách toàn diện. 'Ngay cả khi tôi quá vui, quá buồn hoặc quá bực bội, tôi đều có gắng kiềm chế, tôi không muốn nhịp tim mình đập quá nhanh vì sợ ảnh hưởng đến đứa bé. Tôi đang tập để mình ngày càng trưởng thành hơn. Và khi tôi trưởng thành thì con trong bụng cũng sẽ trưởng thành theo nghĩa tích cực. Tôi chỉ mong con sinh ra khỏe mạnh. Tôi và chồng sẽ cố gắng nuôi dạy bé trở thành người tốt', cô cho hay.

Người đẹp tự tin diện crop top cùng chân váy cạp trễ hở rốn, tôn đường cong quyến rũ. Phương Trinh Jolie nói cô vui vì buổi chụp diễn ra trong vỏn vẹn hai giờ nhưng trơn tru, hiệu quả hình ảnh tốt.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online. Hồi tháng 4, Phương Trinh, Lý Bình về chung nhà sau gần bốn năm hẹn hò. Hiện cô có bầu ở tháng thứ ba, sức khỏe ổn định.

Podcast Trà đá cùng sao: Phương Trinh Jolie mang bầu
 
 

Phương Trinh Jolie: 'Lý Bình khóc khi tôi mang bầu sau một năm hiếm muộn'. Podcast: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Ảnh: Kelvin Nguyen

Đánh giá phiên bản mới