Thứ ba, 2/4/2024, 00:06 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie đưa con trai 9 tháng đi du lịch Bali

IndonesiaVợ chồng Phương Trinh Jolie đưa con gái lớn Mia và con trai út Tyga tới Bali nghỉ dưỡng, thuê villa giữa đồng lúa.

Phương Trinh Jolie cùng gia đình sang Bali nghỉ dưỡng từ ngày 28/3 đến 3/4. Bali là địa điểm du lịch quen thuộc của người đẹp và ông xã. Cô không nhớ được chính xác bao nhiêu lần tới hòn đảo thiên đường bởi nơi đây gắn với nhiều kỷ niệm.

'Trinh đi đi Bali nhiều lần, đến giờ không nhớ nổi đã đi bao nhiêu chuyến nữa. Trinh đi cùng anh Bình từ khi cả hai mới quen nhau, tới khi cưới, có bầu cũng đi Bali. Hiện giờ, đã một năm từ khi sinh em bé, vợ chồng quay trở lại hòn đảo này', người đẹp nói.

Phương Trinh cho biết cô lựa chọn vì thích không khí (vibe) ở Bali, muốn ồn ào náo nhiệt thì có beach club, day club, muốn yên tĩnh và thiền định, chữa lành cũng có những khu nghỉ dưỡng giữa không gian núi rừng, biển cả để tận hưởng.

Người đẹp có khá nhiều kinh nghiệm đặt phòng nghỉ dưỡng ở Bali, từng nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng sát biển hay giữa đồng lúa. Lần này, chuyến đi có 7 thành viên và em bé nên cô chọn thuê villa ở Ubud.

Căn villa có giá khoảng 10-20 triệu đồng một đêm, tùy vị trí trên núi hay dưới biển. Căn trên núi có view đẹp để ngắm nhìn núi rừng ngay từ phòng ngủ. Gia đình cô chủ yếu 'chill' trong villa chứ không đi chơi ở ngoài. nhiều.

Trong khi đó, các căn villa phía dưới không có view biển nên chỉ dành để đồ và ngủ nghỉ. Thời gian còn lại, du khách thường đi beach club, vừa vui vừa có đồ ăn ngon vừa ngắm biển và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Lần này đi cùng bé Tyga mới tròn 9 tháng nên cô không lên lịch trình dày đặc mà chủ yếu ở villa nghỉ ngơi, bơi lội, sau đó đưa bé ra khu vực ruộng bậc thang ở gần đó để chụp hình rồi đi day club để ngắm biển.

Ubud là một thị trấn trên đảo Bali, nằm ​​giữa những cánh đồng lúa và khe núi dốc đứng ở chân đồi trung tâm của huyện Gianyar. Đây cũng là một khu vực hút khách du lịch bởi các công trình văn hóa, nghệ thuật và quy tụ nhiều resort.

Phương Trinh chuẩn bị đồ dùng khá kỹ càng khi đi cùng con trai út từ tã, sữa, thức ăn để nấu, ghế ăn chuyên dụng và đưa vú em đi cùng để chăm bé. Quan Lý Bình còn mang cả xe tập đi để Tyga tự đi lòng vòng trong villa.

Bé Mia thường xuyên được 'bám càng' bố mẹ trong các chuyến du lịch xa.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không phù hợp với đồ ăn ở xứ sở vạn đảo. 'Trong những nước Đông Nam Á mà Trinh từng ghé qua, đồ ăn Bali nói riêng và Indonesia khó ăn nhất. Đồ ăn bản địa không phong phú, gia vị nêm nếm không hợp nên Trinh không bao giờ ăn đồ Indonesia. Bạn nên mang theo đồ ăn đóng hộp từ Việt Nam hoặc thuê nhà và mua đồ ăn về tự nấu', cô cho biết.

Gia đình Phương Trinh gọi đồ Tây về ăn nhưng chỉ hai ngày là ngán không chịu nổi. Người đẹp nhận xét đồ ăn Việt Nam 'ngon nhất'. Ở Bali có vài nhà hàng Việt Nam, giá tương đối ổn, bằng giá ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể đến và trải nghiệm.

Phương Trinh Jolie đi Bali
 
 
Phương Trinh nhảy cùng con gái trong chuyến đi. Video: FBNV

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới