Thứ tư, 18/9/2024, 18:52 (GMT+7)

Phương Thanh quấn quýt Đức Trí

TP HCMGọi nhau là người tình âm nhạc, ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Đức Trí thoải mái khoác tay, trêu đùa tại họp báo chiều 18/9.

Phương Thanh âm thầm xuất hiện, đứng phía sau che mắt Đức Trí, gây bất ngờ cho anh. Cô tranh thủ dự họp báo công bố liveshow 'Có đôi lần' của nhạc sĩ khoảng 30 phút rồi trở lại phim trường ghi hình một chương trình truyền hình.

Hai người ôn lại kỷ niệm khi mới quen biết cách đây hơn 30 năm. Tác giả của nhiều bản tình ca nổi tiếng tiết lộ ngày ấy Phương Thanh hoạt động trong nhóm nhạc Tam ca Sao Đêm, còn anh là nhà sản xuất âm nhạc. Nữ ca sĩ thì trách: 'Lúc ấy, tôi quen hát gào rú, Đức Trí nỡ lòng nào cho tôi hát 'Chiếc áo bà ba'''.

Tại sự kiện, nhạc sĩ Đức Trí xác nhận Phương Thanh là một trong các ca sĩ khách mời tại đêm nhạc 5/10. Anh cho biết: 'Nửa số bài hát trong đêm nhạc là bài của Phương Thanh. Phương Thanh không xuất hiện thì ai hát? Chưa tính Phương Thanh, chỉ riêng 8 ca sĩ khách mời đã công bố đủ giúp tôi bán vé. Nhưng Phương Thanh là món quà tôi dành cho khán giả. Cô ấy là giọng ca được nhiều người yêu cầu nhất tại liveshow của tôi'.

Đức Trí bật mí, Phương Thanh sẽ thể hiện những sáng tác của anh mà trước đây cô chưa từng hát. Trong khi một số bài ruột của cô sẽ được giao cho giọng ca khác.

Phương Thanh kể cô hay nói đùa với vợ Đức Trí: 'Anh Trí về nhà là của em, lên sân khấu là của chị. Em ở cánh gà, cho chị tỏa sáng trên sân khấu'.

Phương Thanh - Đức Trí hát 'Khi giấc mơ về' tại họp báo 17/9/2024
 
 

Phương Thanh - Đức Trí hát 'Khi giấc mơ về' tại họp báo

Là một trong 10 khách mời của đêm nhạc 'Có đôi lần', ca sĩ Lê Hiếu đến chung vui với nhạc sĩ Đức Trí nhưng rời đi sớm.

Uyên Linh bày tỏ ủng hộ live concert của nhạc sĩ Đức Trí. Cô mong khán giả đón nhận đêm nhạc để các ca khúc trình diễn tại đêm nhạc sẽ lan tỏa trên mạng.

Uyên Linh hội ngộ Trung Quân Idol.

Lân Nhã xuất hiện với mái tóc dài khác lạ.

Bộ ba ngôi sao trưởng thành từ Vietnam Idol - Lân Nhã, Uyên Linh và Trung Quân - chung vui với Đức Trí. Nhạc sĩ tiết lộ sẽ có sáng tác mới dành cho Trung Quân và Lân Nhã trong đêm nhạc của mình.

Danh ca Cẩm Vân cùng con gái - ca sĩ Cece Trương - đến chúc mừng nhạc sĩ Đức Trí.

'Voi Bản Đôn' Anh Tú bất ngờ khi nhận được lời mời trình diễn trong đêm nhạc của Đức Trí.

Nhạc sĩ Đức Trí trải lòng về lý do tổ chức liveshow lớn nhất trong sự nghiệp: 'Đi qua Covid-19, tôi sợ cái chết, lo lắng không kịp thực hiện những điều mình muốn. Tôi nhận ra tôi đã làm rất nhiều sản phẩm cho người khác, tháng nào cũng sản xuất ít nhất một album cho ca sĩ nào đó. Nhưng tôi chưa từng làm sản phẩm riêng của mình. Thế là, tôi tự thu đĩa nhạc cá nhân, thu xong cứ để đó. Tôi còn làm hai đêm nhạc cá nhân tại Đà Lạt và Hà Nội. Với TP HCM, tôi cũng chỉ tính làm một concert nhỏ với 500-700 khán giả. Nhưng càng bàn bạc, êkíp càng mở rộng quy mô'.

Live concert 'Có đôi lần' còn có sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Thùy Chi, Văn Mai Hương và một khách mời bí mật. Đức Trí cho biết khá nhiều ca khúc của anh mà Hồ Ngọc Hà từng thu âm nhưng chưa hát live. Anh muốn đưa các bài này lên sân khấu concert lần này.

Hiện tại, vé của đêm nhạc đã được bán 60%. Trong đó, hạng vé giá cao nhất - Super Star - với giá 4,8 triệu đồng và hạng vé thấp nhất - Lúc Mới Yêu - có giá một triệu đồng đã bán hết. Đêm nhạc diễn ra ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Phong Kiều
Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh

Đánh giá phiên bản mới