Thứ ba, 15/2/2022, 16:27 (GMT+7)

Phương Thanh khoe vai trần

Ca sĩ Phương Thanh mặc điệu đà, tự tin khoe vai trần và nhan sắc tuổi 49 khi chụp ảnh poster cho ca khúc mới.

Phương Thanh vừa phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2022. Mừng Lễ Tình nhân 14/2, nữ ca sĩ giới thiệu ca khúc 'Xuân hạ thu đông 39' nói về những tâm sự và trải nghiệm trong tình yêu của người phụ nữ đã qua nhiều sóng gió.

Phương Thanh mặc trang phục lộng lẫy, khoe vai trần gợi cảm trong ảnh poster quảng bá cho ca khúc mới.

Nữ ca sĩ trông trẻ trung với thiết kế nổi bật, nữ tính. Cô diễn xuất tự nhiên, biểu cảm giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên ả.

Các fan của Phương Thanh thích thú khi thần tượng thay đổi hình ảnh. Trước đó, ngôi sao nổi tiếng từ thập niên 1990 gắn liền với phong cách bụi bặm, cá tính, thường xuyên diện trang phục hơi hướng menswear.

Phương Thanh cho biết ca khúc 'Xuân hạ thu đông 39' của nhạc sĩ trẻ Tống Hạo Nhiên thể hiện nỗi lòng của chính cô. Giọng ca 'Trống vắng' phát hành ca khúc này tặng người đặc biệt đang đồng hành, ủng hộ cô trong cuộc sống. 'Con số 39 là ký tự bí mật của hai chúng tôi', Phương Thanh nói.

Phương Thanh thay hai váy dạ hội màu trơn, kiểu dáng cầu kỳ. Nữ ca sĩ muốn làm mới mình trong mắt khán giả bằng những hình ảnh, phong cách đa dạng trong năm 2022.

Ở tuổi gần 50 Phương Thanh vẫn đầy đam mê với âm nhạc. Cuối năm 2021 nữ ca sĩ đã bán nhà để có tiền đầu tư cho các dự án nghệ thuật.

Phương Thanh chỉ mất 30 phút thu âm bài hát và dành một buổi chụp ảnh poster minh họa. Tháng 3 nữ ca sĩ sẽ phát hành MV 'Xuân hạ thu đông 39'.

Êkíp giúp Phương Thanh thực hiện dự án này là những gương mặt trẻ, thuộc thế hệ 9X, được phát hiện từ chương trình Rock Việt. Lamie Nguyen - Huy Bò Thái đảm nhận phần hòa âm, Kan Thân Trọng đệm guitar, phần bè của Tích Kỳ.

'Sự nhiệt huyết, năng động của các bạn trẻ khiến tôi cảm thấy hào hứng như được trẻ lại hàng chục tuổi. Khoảng cách tuổi tác, thế hệ đã được xóa nhòa nhường chỗ cho sự đồng điệu khi chúng tôi làm việc chung. Lâu rồi tôi mới có cảm xúc mãnh liệt với âm nhạc thế này', Phương Thanh cho biết.

Hiện nữ ca sĩ bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước. Tháng 3 cô sẽ sang Mỹ lưu diễn sau đó về nước phát hành loạt MV mới và album 'Cuộc đời mới'.

Ca khúc Xuân hạ thu đông 39 của Phương Thanh
 
 

Ca khúc 'Xuân hạ thu đông 39' của Phương Thanh

Ảnh: Mr Two, Sơn Hải

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới