Chủ nhật, 1/5/2022, 14:39 (GMT+7)

Phương Oanh khoe body sau hai tháng siết mỡ

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khoe đường cong nóng bỏng sau hai tháng siết mỡ và giảm 5 kg.

Bộ ảnh thực hiện ở biển Thanh Hóa ghi dấu thành quả của Phương Oanh sau hơn hai tháng tích cực áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8 và tập luyện. Cô hiện nặng 54 kg, có số đo ba vòng 90-61-95 cm.

Phương Oanh cho biết cô bắt đầu quá trình giảm mỡ từ hai tháng trước và siết mạnh nhất trong hai tuần trở lại đây.

Bên cạnh nhịn ăn gián đoạn, cô ưu tiên các loại thực phẩm ít dầu mỡ, ít đường và nhiều vitamin. Rau xanh, trái cây ít ngọt chiếm tỷ lệ chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày của cô để vừa giảm cân vừa tăng cường sức khỏe, độ căng mịn cho làn da.

Chăm chỉ luyện tập giúp Phương Oanh giảm cân, giảm mỡ nhưng vẫn có thể giữ được vòng ba căng tròn hình trái táo.

Bộ bikini hàng hiệu giúp tôn vòng một đẫy đà của người đẹp. Phương Oanh từng có nhiều năm làm người mẫu trước khi lấn sân nghề diễn nên không mấy khó khăn trong việc tạo dáng, thu hút ống kính.

Sau khi giảm cân, Phương Oanh thấy mình thay đổi nhiều nhất ở phần eo với cơ bụng số 11 nổi rõ. Giảm cân cũng khiến vòng một và vòng ba của cô nhỏ lại, thay đổi lần lượt từ 94 cm và 100 cm còn 90 cm và 95 cm.

Giảm hơn 5 kg trong hai tháng, Phương Oanh thấy mình bớt nặng nề, không còn hợp với biệt danh 'Nam nọng' như thời đóng 'Hương vị tình thân'. Body mới săn chắc và gợi cảm hơn giúp cô tự tin chinh phục mọi loại váy áo, đặc biệt là đồ mùa hè phong cách sexy.

Phương Oanh dành khoảng 20-30 phút mỗi ngày cho việc tập thể dục và thỉnh thoảng đi tập golf. Ngoài ra, cô kết hợp uống một số thực phẩm chức năng để hỗ trợ đào thải mỡ thừa trong cơ thể.

Nữ diễn viên sinh năm 1989, nổi tiếng với các phim: 'Quỳnh búp bê', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Ngược chiều nước mắt', 'Hương vị tình thân'...

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist Thiều Ngọc, trang điểm Phùng Ngọc Sơn và làm tóc Tuấn Bư.

Ảnh: ZimLuc

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới