Thứ ba, 28/3/2023, 19:00 (GMT+7)

Phương Oanh 'dát' phụ kiện hàng hiệu đi du thuyền

Diễn viên Phương Oanh chưng diện cả set phụ kiện Versace khi thả dáng trên du thuyền ở Hạ Long.

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' khoe thân hình mảnh mai sau giảm cân với set trang phục tông đen trong chuyến đi du thuyền trên Vịnh Hạ Long.

Cô tạo điểm nhấn bằng kính râm, hoa tai, kẹp tóc, khăn choàng và vòng tay đều của Versace. Set phụ kiện có tổng giá trị gần trăm triệu đồng.

Diện thiết kế cổ yếm, Phương Oanh tôn lưng trần. So với thời đóng 'Hương vị tình thân', người đẹp đã giảm được gần 10 kg, lấy lại thân hình chuẩn mực.

Họa tiết Baroque đặc trưng của Versace được Phương Oanh ưa chuộng để tạo vẻ vương giả. Cặp mắt kính nổi bật của nhà mốt Italy từng được cô ứng dụng trước đó khi phối cùng cả set ton-sur-ton.

Phương Oanh vốn là một fan của hàng hiệu. Nhiều lần ra phố, cô khoe những set trang phục 'dát' đồ xa xỉ. Trong hình, người đẹp sinh năm 1989 phối áo Versace cùng túi Prada hot trend.

Mẫu áo Versace kết hợp kim băng cùng thương hiệu có giá khoảng 20 triệu đồng được Phương Oanh sử dụng nhiều lần. Cô khoe chân thon khi kết hợp với giày cao gót Gucci.

Diện bộ váy da đen tôn đường cong, bạn gái Shark Bình mix cùng chiếc túi Chanel Gabrielle kinh điển màu metallic. Các món đồ kim loại như choker Dior, vòng tay Hermes hoàn thiện phong cách của Phương Oanh.

Người đẹp 'Quỳnh búp bê' chuộng các món phụ kiện có họa tiết, màu sắc nổi bật, giúp cô tạo điểm nhấn cho những set đồ đen - trắng. Khi diện chiếc sơ mi đơn giản, Phương Oanh kết hợp khăn và túi xách Louis Vuitton, giày Gucci.

Phương Oanh bắt trend của giới trẻ với mẫu áo khoác denim Alexander Wang. Cô phối cùng boots cao su của Chloe tăng độ ngầu.

Set trang phục gồm áo Balmain, quần Alexander Wang, túi Prada và giày cao gót Versace chứng minh độ chịu chi của nữ diễn viên 34 tuổi.

Bộ cánh kết hợp hoa tai, thắt lưng Dolce & Gabbana được Phương Oanh diện cùng quần tất Gucci, túi xách Hermes đắt đỏ.

Mỹ nhân sinh năm 1989 còn có một thiết kế Hermes Kelly khác có tông màu Beton trẻ trung, được cô phối nhiều hoàn cảnh.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: 'Quỳnh Búp Bê', 'Ngược chiều nước mắt', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Hương vị tình thân'. Nữ diễn viên tạm nghỉ đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh từ đầu năm 2022, sau thành công của 'Hương vị tình thân'.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới