Thứ tư, 17/11/2021, 00:05 (GMT+7)

Phương Nga đón tuổi mới bên Bình An

Á hậu Phương Nga thực hiện bộ ảnh mới để kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 bên bạn trai, diễn viên Bình An.

Phương Nga tròn 24 tuổi hôm 16/11 và ghi lại khoảnh khắc đời thường, bình dị bên mèo cưng và bạn trai để làm kỷ niệm.

Phương Nga và bạn trai - diễn viên Bình An - có chung tình yêu với động vật. Á hậu hiện nuôi hai chú mèo, một chú cún tại nhà riêng trong khi nam diễn viên chăm sóc một chú mèo khác.

Phương Nga cho biết Bình An trước đây rất sợ mèo nhưng trong bốn năm gắn bó với cô, anh dần bị những chú mèo 'cảm hóa'.

'Thấy bé mèo nào tôi cũng muốn nựng, thậm chí mèo hoang tôi cũng không sợ. Người và mặt có kha khá vết mèo cào nhưng tôi không vì thế mà bớt yêu các bé vì biết chỉ cần dành thời gian chăm sóc, yêu thương là có thể tạo được sợi dây tình cảm với chúng. Sau này có điều kiện, tôi muốn lập một trại cứu hộ động vật để cưu mang những chú mèo hay chó bị bỏ rơi', Phương Nga chia sẻ.

Nói về điều ước cho tuổi mới, Phương Nga nói cô chỉ mong bản thân và những người yêu thương có sức khỏe tốt để đương đầu những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Ba năm sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga được nhận xét ngày càng xinh đẹp.

Cô không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mà còn chuyện tình yêu đẹp với diễn viên Bình An. Gần bốn năm sóng bước bên nhau, cả hai ngày càng gắn bó và bắt đầu tính đến chuyện tương lai.

'Chúng tôi không còn chí choé, căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt như thuở mới yêu. Cả hai hiểu rõ tính cách của nhau, ảnh hưởng tốt cho nhau và giúp nửa kia hoàn thiện bản thân. Tôi là người nhanh, đoảng, còn Bình An trầm tư, kỹ lưỡng. Mỗi lần tranh cãi, tôi chỉ nhìn thấy kết quả trước mắt trong khi anh An chậm rãi, suy nghĩ theo hướng lâu dài. Nhờ anh An, tôi học được cách nhìn rộng hơn, toàn diện hơn trước mỗi vấn đề cuộc sống', Phương Nga tâm sự.

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Quốc dân. Sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International cùng năm và lọt Top 10.

Cô hiện tập trung xây dựng sự nghiệp dẫn chương trình. Cô là MC của chương trình 'Cafe sáng' và một số bản tin của truyền hình quốc gia.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh Hải Nguyễn, stylist Đức Thanh, trang điểm Dương Hữu Nghĩa và làm tóc Hương Đào thực hiện.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới