Thứ hai, 3/1/2022, 21:20 (GMT+7)

Phương Nga dạo phố với loạt đồ đông thanh lịch

Á hậu Phương Nga sắm một số set suit, áo trench coat để có phong cách thanh lịch trong mùa lạnh.

Ngày rảnh rỗi, Phương Nga đến showroom của NTK Nhung Reina để chọn trang phục cho mùa đông. Á hậu ưu tiên các thiết kế thanh lịch, phù hợp với phong cách cô đang theo đuổi.

Set trang phục màu hồng giúp Phương Nga khoe vẻ nữ tính. Điểm nhấn là phần thắt lưng cách điệu cùng những đường dập ly ở ống quần, tạo cảm giác vòng eo của người mặc thon gọn hơn, đôi chân trông dài hơn.

Trang phục này giúp cô ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ những buổi họp đến khi lên hình. Đang là MC truyền hình, Phương Nga ưa chuộng những bộ cánh kín đáo, sang trọng.

Á hậu thích thú với set suit có phom dáng áo crop-top kết hợp blazer, tạo nên sự hòa trộn giữa phong cách phóng khoáng và thanh lịch.

Crop-top là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, còn blazer thiên về nét thanh lịch, mạnh mẽ. NTK Nhung Reina muốn tạo nên bộ cánh công sở mới lạ, không hề cứng nhắc cho các chị em.

Kết hợp cùng quần ống loe, Phương Nga trông thêm thanh mảnh. Á hậu đặc biệt thích cách phối áo quần đồng màu theo style đơn sắc cổ điển.

Áo trench coat không thể thiếu trong tủ đồ đông của quý cô thanh lịch như Phương Nga.

Thiết kế có tông màu be cổ điển với điểm nhấn là chi tiết thắt lưng và cổ áo pha màu nâu đậm. Phần cổ cao cũng giúp người đẹp giữ ấm tốt trong mùa lạnh.

Mỹ nhân 23 tuổi áp dụng tích cực quy tắc phối màu ton-sur-ton áo và quần, tăng thêm vẻ sang trọng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới