Thứ bảy, 18/2/2023, 12:17 (GMT+7)

Phương Nga, Bình An du xuân Đài Loan

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tới nhiều điểm đến nổi tiếng xứ Đài như công viên Dương Minh Sơn, suối nước nóng Beitou trong chuyến du xuân đầu năm.

Cặp vợ chồng son Phương Nga - Bình An đang có chuyến du lịch Đài Loan đầu năm để săn hoa anh đào và thưởng thức ẩm thực. Cả hai chuẩn bị nhiều bộ đồ đôi để diện khi tới các điểm tham quan nổi tiếng.

Cặp vợ chồng trẻ đi công viên Dương Minh Sơn để rảo bước trên những đường mòn rải đá và những lan can bằng gỗ để nhìn ngắm thung lũng với dãy núi hùng vĩ.

Khi đặt chân tới suối nước nóng Beitou, cả hai có nhiều khoảnh khắc lãng mạn khi đón những tia nắng hoàng hôn.

Bình An và Phương Nga nói thung lũng nhiệt Beitou Thermal Valley được đánh giá là điểm thu hút nhất khi đến với Beitou. Suối nước nóng ở đây thuộc loại lưu huỳnh xanh có màu ngọc bích và có thể bức xạ ánh sáng. "Nước tại đây luôn sôi sục ở nhiệt độ từ 80 - 100 độ C, nhiệt độ này quá nóng để bạn có thể tắm. Vì vậy du khách thường đến với Beitou Thermal Valley để tham quan, check-in nhiều hơn bởi cảnh quan quá đỗi đẹp và nên thơ. Chúng tôi cũng vậy", Bình An cho biết.

Cả hai tranh thủ khoảng thời gian đầu năm nhiều thời gian rảnh rỗi để đi du lịch cùng nhau.

Mới kết hôn vào tháng 10 năm ngoái, Phương Nga - Bình An cho biết cả hai lúc nào cũng nhớ nhau và đi đâu thấy cảnh đẹp cũng phải tình tứ, khiến nhiều người trong đoàn gọi là "đôi chim câu ríu rít".

Bình An cho biết anh rất vui khi "săn" được một khu vực hoa anh đào nở rộ ở suối nước nóng Beitou.

Nam diễn viên đang gây chú ý với phim truyền hình 'Đừng làm mẹ cáu', đóng chung với Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Lương.

Bình An cho biết Phương Nga là tín đồ của trà sữa trân châu, trong khi anh lại không thích đồ ngọt lắm. Tuy nhiên, nam diễn viên yêu chiều vợ và nói sẽ dẫn Phương Nga đi "ăn cả xứ Đài".

Kể cả lúc ăn, đôi vợ chồng trẻ của showbiz Việt vẫn tíu tít trêu đùa nhau. Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ. Anh đóng nhiều phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, Yêu hơn cả bầu trời hay phim điện ảnh Lạc giới và Gái già lắm chiêu 3.

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Quốc dân. Cô giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, sau đó tham gia Miss Grand International cùng năm và vào top 10. Cô đang phát triển sự nghiệp dẫn chương trình.

Phương Nga và Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh các món đặc sản Đài Loan. Cả hai cho biết bên cạnh trà sữa trân châu hay mì bò hầm, họ đều thích hương vị đậm đà của các món xiên xứ Đài.

Na Phạm
Ảnh: Hachi8, Vũ Bảo Khánh

Đánh giá phiên bản mới