Chủ nhật, 2/6/2024, 00:00 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi lần đầu đóng chính điện ảnh

Ngày đầu tiên của tháng 6, ca sĩ Phương Mỹ Chi dự lễ cúng khai máy phim 'Nhà gia tiên', công bố vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Nữ ca sĩ gen Z diện áo dài cách điệu, có mặt ở bối cảnh căn nhà cổ cùng đoàn làm phim. Sau thời gian giấu kín thông tin, Phương Mỹ Chi hân hoan khoe vai diễn Mỹ Tiên. Cô nói cô đang rất hồi hộp và mong chờ những ngày quay sắp tới. Cô mong khán giả sẽ chờ đợi vai diễn chính đầu tay của cô.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Mỹ Tiên cùng độ tuổi với Phương Mỹ Chi, gặp phải các vấn đề của thế hệ như mất kết nối với những người lớn trong gia đình, khác biệt về quan điểm công việc, cuộc sống.

Các nhà làm phim kỳ vọng khai phá khả năng diễn xuất của giọng ca 'Vũ trụ cò bay' thông qua nhiều phân đoạn đòi hỏi nét diễn trưởng thành, sâu sắc, thể hiện tâm lý của một người con, cháu và cả một người em gái trong gia đình.

Phương Mỹ Chi đóng vai em gái của Huỳnh Lập. Danh hài hy vọng phát huy sở trường diễn hài dí dỏm trong tác phẩm mới.

Đây đồng thời là lần đầu nam diễn viên ghi tên ở hạng mục đạo diễn. Dành nhiều thời gian cho phim kể từ khi phát triển kịch bản, Huỳnh Lập có sự gắn kết đặc biệt với nhân vật Gia Minh - người cháu trai đích tôn của gia đình, gánh vác nhiều kỳ vọng của ông bà, cha mẹ, cũng hết mực thương yêu em gái Mỹ Tiên.

Phương Mỹ Chi vui đùa bên NSƯT Hạnh Thúy (áo tím), MC Trác Thúy Miêu (áo đen) và diễn viên Puka. Dàn sao nữ hầu như để mặt mộc trong buổi cúng khai máy.

Từ Canada về thăm nhà trong ba tháng, diễn viên Huỳnh Đông (trái) cũng góp mặt trong phim. Bà xã Ái Châu của anh nói chỉ cần được làm nghề, anh lại thấy hạnh phúc.

NSƯT Hạnh Thúy hào hứng gia nhập gia đình mới.

'Nhà gia tiên' thuộc thể loại hài - kinh dị. Phim dự kiến quay trong 30 ngày và chiếu rạp cuối năm 2024. Nhà sản xuất cho hay ngoài hơn 20 diễn viên có tên tuổi, phim còn có 468 diễn viên quần chúng phục vụ cho các đại cảnh.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới