Thứ hai, 25/9/2023, 12:07 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi hát hơn một giờ dưới mưa nặng hạt

Trời mưa lớn, ca sĩ Phương Mỹ Chi hát, khoe vũ đạo trong buổi showcase giới thiệu album 'Vũ trụ Cò bay' tối 24/9 tại TP HCM.

Showcase 'Vũ trụ Cò bay' là sự kiện kỷ niệm 10 năm ca hát của Phương Mỹ Chi. Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 19h nhưng bị gián đoạn do trời mưa lớn.

Khoảng 19h30, ca sĩ cùng vũ đoàn lên sân khấu khi trời mưa nặng hạt. Phương Mỹ Chi lần lượt thể hiện 10 ca khúc với ý tưởng tái hiện giờ học văn giữa sân trường THPT Marie Curie, TP HCM.

Dưới khán đài, gần 3.000 khán giả mặc áo mưa đứng xem đêm nhạc. Ca sĩ bày tỏ: 'Tôi không biết mình có thể đi hát đến già được hay không nhưng hôm nay, tôi mong muốn trở thành một phần thanh xuân của các bạn'.

Phương Mỹ Chi - Những ngôi sao xa xôi
 
 

Những ngôi sao xa xôi - Phương Mỹ Chi

Ca sĩ thay trang phục độc đáo, khoe vũ đạo trong tiết mục Gối gấm. Hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh maping giúp sân khấu trở nên sinh động, bắt mắt hơn.

Phương Mỹ Chi - Gối gấm
 
 

Gối gấm - Phương Mỹ Chi

Hát Bóng phù hoa, Phương Mỹ Chi nhận tràng pháo tay từ khán giả khi thể hiện những nốt cao. Cô bày tỏ: '10 năm trước, tôi đã mơ đến một show riêng. Hôm nay, mọi thứ đã trở thành hiện thực, nhưng tôi không ngờ mọi người lại đến đông như vậy, còn đội mưa vì tôi'.

Ca sĩ hứa không khóc vì khóc sẽ không hát được. Cô tin showcase này là một dấu mốc không thể quên trong sự nghiệp.

Phương Mỹ Chi
 
 

Giữa chương trình, Suboi lên sân khấu tiếp sức cho Phương Mỹ Chi trong ca khúc Hai đứa trẻ. Lúc này, trời vẫn mưa lớn, ca sĩ nắm tay rapper bày tỏ tình cảm với khán giả.

Có bốn nghệ sĩ khách mời tham gia album 'Vũ trụ Cò bay' là NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Trung Quân Idol, rapper Suboi và Pháo. Tuy nhiên, Kim Tử Long và Trung Quân bận lịch trình nên Phương Mỹ Chi đã một mình thể hiện Chiếc thuyền ngoài sa Vũ trụ có anh.

Phía dưới, khán giả gọi tên Phương Mỹ Chi, giơ điện thoại ghi lại các tiết mục của cô dưới cơn mưa Sài Gòn.

Nhiều nghệ sĩ cũng đến ủng hộ Phương Mỹ Chi như MC Trác Thuý Miêu, diễn viên Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Lê Dương Bảo Lâm, hoa hậu Mai Phương... Mọi người cùng mặc áo mưa, 'quẩy' sung khuấy động bầu không khí sân trường Marie Curie.

Showcase khép lại lúc 21h. Phương Mỹ Chi bày tỏ muốn bước khỏi vùng an toàn, bứt phá từ cô bé dân ca thành ca sĩ GenZ trẻ trung, khát khao truyền tải giá trị văn hóa truyền thống đến khán giả thông qua âm nhạc.

Lam Trà
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới