Thứ ba, 27/4/2021, 18:46 (GMT+7)

Phương Lê khoe vóc dáng 'gái ba con'

Kiên GiangHoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê diện áo tắm, phô diễn đường cong sexy ở hòn Móng Tay, Phú Quốc.

Phương Lê đi nghỉ mát tại resort triệu đô của gia đình cô trên đảo Phú Quốc. Nhân dịp này hoa hậu thực hiện bộ ảnh lưu giữ vẻ đẹp tuổi ngoài 40.

Phương Lê đã hai lần sinh nở, trong đó có một lần sinh đôi. Người đẹp hiện là mẹ của ba cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Dù không hoạt động nghệ thuật, nữ doanh nhân quê Trà Vinh vẫn tập luyện, ăn kiêng để có vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Phương Lê rất thích vẻ đẹp hoang sơ và không khí trong lành, bình yên ở hòn Móng Tay.

Hoa hậu Quý bà Thế giới cao 1,72 m, nặng 50 kg, vòng eo chỉ 60 cm.

Cô rất tự tin với thân hình đồng hồ cát và làn da trắng mịn màng.

Người đẹp 7X thích đi du lịch, nấu ăn và thường chia sẻ bí quyết làm đẹp, nuôi dạy con cái với mọi người. Cô hiện kinh doanh bất động sản, resort nghỉ dưỡng, mở trung tâm nha khoa và thỉnh thoảng làm vlog về ẩm thực phát trên YouTube.

Cuộc sống thảnh thơi, cân bằng của Phương Lê khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ. Cô đang sống hạnh phúc bên chồng đại gia và các con trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP HCM.

Phương Lê tận hưởng bữa ăn sang chảnh trên du thuyền đáy kính của gia đình.

Bộ ảnh do những người bạn của Phương Lê là Quí Đoàn, Eric Nguyễn, Bánh Cam, Nhơn Bùi và nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới