Thứ năm, 7/3/2024, 21:00 (GMT+7)

Phương Lê khoe dáng sau giảm 15 kg

Hoa hậu Phương Lê tự tin mặc hở thực hiện bộ ảnh mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, sau khi giảm thành công 15 kg do ăn kiêng chứ không tập luyện.

Phương Lê cho biết gần hai năm nay, cô không đầu tư thực hiện những bộ ảnh thời trang vì tự ti với vóc dáng mập mạp, 'vai u thịt bắp'. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 nói cô từng bị phát tướng, tăng tới 16 kg, cân nặng gần chạm mốc 70 kg vào giữa năm 2023.

Phương Lê khoe sau thời gian nỗ lực ăn kiêng, cô giảm được 15 kg, hình thể thon thả hơn trước nhiều. Người đẹp mặc sexy khoe body trong bộ ảnh mới, đánh dấu việc tìm lại đường cong thành công.

Hoa hậu 7X cho hay thời gian qua, cô ăn theo chế độ kiểm soát calo nghiêm ngặt, bỏ hẳn các món ngọt như chè, trà sữa, hạn chế gia vị khi nấu nướng.

'Tôi vui lắm vì giảm được 15 kg, giờ không cần mang nịt bụng hay luôn phải chỉnh ảnh kỹ lưỡng trước khi đăng mạng xã hội như trước', Phương Lê nói.

Người đẹp quê Trà Vinh diện váy cúp ngực xuyên thấu tôn ba vòng cơ thể, làm mẫu ảnh trong studio.

Phương Lê cho biết nhờ giảm cân thành công gần đây, cô tự tin xuất hiện trước mọi người, đi du lịch đó đây, chăm tương tác với bạn bè, khán giả trên mạng xã hội hơn.

'Lúc bị tăng cân liên tục, tôi không dám livestream hay đăng ảnh mới khiến nhiều người thắc mắc, tưởng tôi đi đâu hay gặp vấn đề gì', Phương Lê kể.

Hiện Phương Lê nặng 55 kg, được khen thon thả, gợi cảm. Dù vậy, quý bà nói cô vẫn phấn đấu để giảm thêm 5 kg, mong sở hữu hình thể 'mình hạc xương mai'.

'Giờ mỗi ngày tôi chỉ ăn tối đa 100 gram thịt, tăng cường rau xanh và những thực phẩm lành mạnh, ít calo. Tôi cũng hay uống sữa tươi không đường, sữa hạt để bổ sung dinh dưỡng. Tôi chưa vội tập luyện, chỉ giảm ăn để cơ thể bớt mỡ trước. Khi nào cân nặng về mức mong muốn tôi mới tập để siết cơ', Phương Lê nói.

Hoa hậu cho hay lúc còn béo, cô khó chọn trang phục phù hợp, không dám mặc các kiểu váy áo gợi cảm còn hiện tại có thể thoải mái chưng diện với đủ phong cách từ sexy tới năng động, cá tính.

Bên cạnh thay đổi về vóc dáng, Phương Lê cũng làm mới bản thân với kiểu tóc ngắn. Người đẹp cho biết cô vui khi được bạn bè, các fan khen trẻ đẹp hẳn ra sau giảm cân.

Hình ảnh Phương Lê giữa năm 2023, khi gần chạm mốc 70 kg.

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới. Ngoài mở phòng khám nha khoa, kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê... Phương Lê còn là vlogger về ẩm thực. Cô có kênh YouTube riêng, thường xuyên thực hiện các video khoe tài nấu những món đặc sản miền Tây Nam Bộ.

Phương Lê từng đổ vỡ hôn nhân, hiện có ba con gái ở tuổi teen. Từ khi ly hôn năm 2022 đến nay, hoa hậu nói cô vẫn độc thân, chưa tìm được tình yêu mới.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới