Thứ hai, 17/4/2023, 22:17 (GMT+7)

Phương Khánh tôn vai trần, eo thon khi diện váy cưới

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ khi diện váy cưới cúp ngực, hở eo, hóa cô dâu trước ống kính.

Phương Khánh là nàng thơ mới của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Hoa hậu vừa làm mẫu cho sưu tập 'Yes I Do' gồm những mẫu soiree cưới kiểu dáng hiện đại, màu trắng tinh khôi.

Phương Khánh khoe nét tươi tắn trong thiết kế xếp tầng, họa tiết nơ 3D trên ngực. Bộ cánh phù hợp hình thể mảnh mai và vẻ dịu dàng, nữ tính của mỹ nhân 9X.

Váy ren hoa tùng xòe cổ điển và khăn voan trùm đầu khiến hoa hậu có diện mạo như nàng công chúa vừa bước ra từ thế giới cổ tích.

Soiree cưới dáng đuôi cá bó sát nhấn mạnh những đường cong và thân hình đồng hồ cát của người đẹp quê Bến Tre.

Phương Khánh 'biến hóa' hình ảnh khi kết hợp chân váy kiểu mullet và áo crop-top.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cho biết: 'Khi bắt đầu thực hiện và cho ra các bản phác thảo đầu tiên, người mà tôi nghĩ đến chính là Phương Khánh. Tôi biết cô ấy là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sưu tập này. Phương Khánh có vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng pha nét trẻ trung, hiện đại, đúng với tinh thần tôi muốn thể hiện'.

Bộ sưu tập 'Yes I Do' dùng nhiều chất liệu như ren, voan lưới, vải trơn, kiểu dáng đa dạng từ thanh lịch, đơn giản đến hiện đại, phóng khoáng.

Theo nhà thiết kế, những cô dâu trong thời đại 4.0 thích sự phá cách và không ngại thể hiện cá tính trong ngày trọng đại, qua lễ phục cưới.

'Từ trước đến nay, tôi vẫn thích khai thác vẻ đẹp độc đáo, đa dạng của người phụ nữ và ủng hộ phong trào nữ quyền. Vì thế, tôi cố gắng đưa vào sưu tập này những nét mới mẻ, táo bạo. Tôi muốn các cô dâu thoải mái bộc lộ tình yêu thời trang, cá tính bản thân trong ngày cưới', Nguyễn Minh Công nói.

Chiếc áo lửng giúp Hoa hậu Trái đất 2018 khoe bờ vai trần, vùng ngực đầy và vòng eo thon khi sắm vai cô dâu.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Khải Tú, ánh sáng Quí Bá Cao, hoa Thương Phan, giày Trin Nie Lê hỗ trợ thực hiện.

Phương Khánh hóa cô dâu xinh đẹp
 
 

Ảnh: Ali Bùi
Video: Tín Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới