Thứ hai, 21/8/2023, 11:36 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân mừng sinh nhật bé Lavie

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy làm tiệc mừng con gái Lavie lên 10 tuổi, có diễn viên Ốc Thanh Vân, hai cô bảo mẫu và nhiều người thân đến dự, hôm 20/8.

Đây là lần đầu tiên Lavie đón sinh nhật bên ba sau 8 năm xa cách. Trước đó, Phùng Ngọc Huy từng cùng Mai Phương làm thôi nôi cho con rồi đi Mỹ năm 2015.

Anh nói bản thân xúc động khi mọi người có mặt đông đủ để chia sẻ niềm vui cùng hai ba con. Anh mời khoảng 80 khách, trong đó hầu hết là họ hàng nội - ngoại của Lavie, các nghệ sĩ thân thiết với cố diễn viên Mai Phương.

Diễn viên Ốc Thanh Vân đưa ba con đến dự tiệc. Cô thấy mừng khi Phùng Ngọc Huy đoàn tụ bé Lavie sau thời gian thử thách. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng dành cho hai cô bảo mẫu đã chăm sóc bé khi mẹ mất, ba ở xa.

'Chặng đường phía trước còn rất dài, hai ba con cố gắng nhé', Ốc Thanh Vân động viên bé Lavie.

Ốc Thanh Vân từng đồng hành, hỗ trợ Mai Phương trong giai đoạn khó khăn. Khi cố diễn viên qua đời, cô tiếp tục lo liệu, chuẩn bị tương lai cho Lavie.

Lúc đó, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước, cô cũng trở thành cầu nối để ca sĩ gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến con gái và khán giả.

Theo Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy đã hát tặng Lavie bài 'Con gái nhỏ của ba' (Phan Đinh Tùng sáng tác) khiến khán phòng vỡ òa. Tám năm trước, anh cũng thể hiện ca khúc này khi bé tròn một tuổi.

Tám năm trước, Ốc Thanh Vân đưa bé Cola đến mừng thôi nôi Lavie. Lúc này, Mai Phương khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc bên bạn trai và con gái cưng.

Phùng Ngọc Huy bên mẹ con Mai Phương và bạn bè.

Ca sĩ bồng con gái nhỏ. Lúc qua Mỹ, anh chỉ được nhìn Lavie qua điện thoại nên không thể hình dung bé cao chừng nào, cho đến khi lần nữa ôm con trong tay.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới