Thứ ba, 5/4/2022, 11:41 (GMT+7)

Phòng ngủ của con sao Việt (P.3)

Hồng Đăng, Nguyễn Văn Chung... thiết kế phòng ngủ hợp sở thích các con, giúp các bé cảm thấy thoải mái.

Cuối năm 2021, Hồng Đăng chia sẻ ảnh bản vẽ 3D phòng ngủ của hai con gái. Căn phòng được lên ý tưởng với màu sắc pastel nhẹ nhàng, có kệ riêng đựng thú nhồi bông, một góc để treo tranh các bé vẽ.

Phía đối diện giường ngủ là bàn học của hai bé. Kệ sách được thiết kế kịch trần để tối đa hóa không gian lưu trữ.

Góc nhà xéo được tận dụng làm kho trữ đồ, sách vở của các bé với tủ kịch trần.

Từ đây, các bé có thể phóng tầm mắt ra các không gian xung quanh.

Phòng ngủ của hai bé Pu và Suri trong căn hộ 100 m2 của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được tham khảo ý tưởng trên Pinterest và chiều theo sở thích của các con. Nhạc sĩ cho biết từ khi có phòng mới, các con xem đây như thế giới riêng của mình để ngủ, học và chơi.

'Pu thích Doremon, Suri ước có giường ngủ và bàn học màu hồng nhưng tôi không thể tách hai phòng ngủ cho các con nên đã nghĩ ý tưởng phòng ngủ này', anh nói về lý do thiết kế phòng kết hợp hai phong cách.

Anh đã cho nâng 70% sàn để được thêm hệ tủ cất đồ chơi, tủ quần áo riêng, bàn học dài tiết kiệm diện tích và hai nệm phối hai màu riêng cho các con, vừa mang đến sự riêng tư vừa giúp các bé cảm thấy được bố đối xử công bằng.

Khi cận kề ngày sinh con gái đầu lòng Pamela, hot girl Salim đã chia sẻ một số góc phòng ngủ của con gái. Cô đặt mua cũi trắng, đồ treo nôi là chú gấu và ngôi sao.

Một kệ nhỏ đặt bảng có tên bé Pamela và giầy của em bé để trang trí góc phòng.

Hai bé Soup và Tomyum có một phòng ngủ riêng trong căn hộ đập thông hơn 300 m2 của ca nương Kiều Anh. Căn phòng của hai em bé có giường tầng, đồ chơi cho trẻ nhỏ và một ghế đung đưa để Kiều Anh tiện ru con ngủ.

Con gái Ailani của Phương Vy Idol năm nay tròn sáu tuổi. Ở một số ảnh đời thường, Phương Vy hé lộ phòng ngủ của con gái có giường tầng và nhiều bộ đồ chơi. Khâu trang trí phòng đều do Phương Vy đảm nhiệm.

Cô bé Ailani còn được bố mẹ đầu tư cả kệ bếp đồ chơi và một siêu thị mini trong phòng ngủ. Em cũng được bố mẹ cho tiếp xúc với nhạc cụ từ sớm, giúp có đời sống tinh thần phong phú.

Tú Anh

Đánh giá phiên bản mới