Thứ tư, 27/12/2023, 12:12 (GMT+7)

Phong cách thời trang đối lập của Thùy Anh và Phan Minh Huyền

Đảm nhiệm hai nhân vật có cuộc sống khác biệt trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau', Thùy Anh và Phan Minh Huyền cũng lên đồ đối lập.

Thùy Anh và Phan Minh Huyền gây chú ý khi đóng vai 'tình địch' trong bộ phim giờ vàng Chúng ta của 8 năm sau. Có xuất thân khác biệt, cặp diễn viên chọn tạo hình đối lập. Trong khung hình chụp chung, hai mỹ nhân cho thấy sự đối nghịch trong phong cách.

Nhân vật của Phan Minh Huyền là Dương - cô gái từng trải qua nhiều biến cố cuộc sống, gia cảnh khá khó khăn, bước đầu khẳng định mình khi đi làm. Phong cách của Dương vì vậy thiên về sự đơn giản, năng động.

Để lột tả tính cách mạnh mẽ nhưng cũng có chút bất cần của Dương, Phan Minh Huyền thường chọn các kiểu sơ mi dáng rộng, áo khoác oversized, quần cargo hay gilet len khoác ngoài.

Bảng màu trang phục của cô rất tối giản với các gam màu trung tính như trắng, đen, rêu... cho thấy lối sống không cầu kỳ, ít chú trọng ăn mặc.

Các trang phục của Phan Minh Huyền đều đến từ những thương hiệu bình dân với mức giá khoảng vài trăm nghìn đồng, dễ tìm mua và phù hợp với số đông.

Trái ngược với vẻ cá tính, đơn giản của Phan Minh Huyền, Thùy Anh đầu tư cả tủ đồ sang chảnh cho nhân vật Như Ý. Xuất thân giàu có, đảm nhiệm công việc trợ lý giám đốc, đại diện cho hình mẫu vừa xinh đẹp vừa có học thức, Như Ý luôn chưng diện rất chỉn chu.

Thay vì bó buộc trong phong cách công sở sang trọng nhưng khá cứng nhắc, Thùy Anh bổ sung những món đồ với kiểu dáng phá cách, vừa phù hợp môi trường công sở, đồng thời thể hiện cá tính riêng.

Cô thường tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng sơ mi với những đường cắt mới lạ, có điểm nhấn ở cổ áo, ống tay... Cô thoải mái mix cùng những kiểu chân váy cut-out, cạp phá cách hay kiểu phụ kiện nổi bật tăng sự thu hút.

Thùy Anh cho biết nhân vật Như Ý có phong cách khác biệt với style năng động ngoài đời của cô, vì vậy thời gian đầu cô khá 'đau đầu' tìm kiếm trang phục. Khi lên phim, Thùy Anh cố gắng không mặc trùng lặp, luôn tạo sự mới mẻ trong những cảnh quay.

Nhiều cách mix-match sang chảnh, gợi cảm, khoe dáng triệt để được Thùy Anh ứng dụng. Khác với các trang phục bình dân của Phan Minh Huyền, Thùy Anh chủ yếu diện đồ từ những brand thiết kế với mức giá vài triệu đồng.

Người đẹp thể hiện cuộc sống giàu có qua nhiều món đồ màu sắc, kiểu dáng nữ tính, đi kèm thắt lưng dây xích, choker đính đá lấp lánh hay các kiểu túi xách hàng hiệu.

Thùy Anh - Phan Minh Huyền trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới