Chủ nhật, 24/4/2022, 01:00 (GMT+7)

Phong cách gợi cảm của Rosé (Blackpink)

Thành viên nhóm nhạc Blackpink, ca sĩ Rosé, khoe đường cong trong những trang phục phong cách gợi cảm.

Rosé lên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 5 với phong cách gợi cảm. Mái tóc vàng càng giúp cô nổi bật. Rosé hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế.

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 khoe những đường cong cơ thể trong bộ đầm bó. Rosé có vòng eo chưa đầy 60 cm, chiều cao 1,68 m, thân hình được nhiều fan khen là hoàn hảo.

Trang phục thanh lịch, gợi cảm giúp thành viên nhóm nhạc Blackpink ghi điểm.

Rosé là cái tên ăn khách được nhiều thương hiệu chào mời. Cô hiện là đại sứ Saint Laurent toàn cầu. Trên Instagram với hơn 58 triệu lượt theo dõi, cô thường đăng hình ảnh cá nhân và nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Rosé ưa chuộng các trang phục khoe eo - lợi thế của cô.

Bộ ảnh mới giúp Rosé một lần nữa hút lượng fan khủng tán dương, cho rằng cô '10 điểm'.

Trong một số shot hình, Rosé chọn trang phục cổ điển, thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm.

Rosé tên thật là Park Chae Young, thường được biết đến với nghệ danh Rosé. Cô là một nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc. Sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Australia, Rosé ký hợp đồng với công ty YG Entertainment của Hàn Quốc sau một buổi thử giọng năm 2012. Sau đó, cô tham gia đào tạo tại đây trong bốn năm. Rosé ra mắt với tư cách là giọng ca chính nhóm nhạc nữ Blackpink vào tháng 8/2016 và ra mắt solo với album đĩa đơn '-R-' vào tháng 3 năm 2021.

Nguyễn Hương (Theo Harper's Bazaar)

Đánh giá phiên bản mới