Thứ hai, 19/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Phối sắc hồng đa dạng như sao Việt

Gam màu đậm chất nữ tính được nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Đông Nhi... yêu thích trong dịp hè.

Chọn sắc màu tươi sáng cho trang phục để mang lại sự vui vẻ, yêu đời là xu hướng được Thanh Hằng cùng nhiều người đẹp Việt yêu thích. Trong đó, gam hồng với nhiều sắc độ được yêu thích hơn cả.

Với sơ mi hồng dáng rộng, các nàng có thể tham khảo cách mix quần biker short, giày thể thao như của Thanh Hằng để mang lại sự khoẻ khoắn.

Những cô nàng có làn da sáng và chuộng sắc hồng đậm có thể chọn sơ mi dáng rộng để mix đồ ton-sur-ton như của Đông Nhi.

Muốn thể hiện sự phá cách và trẻ trung cùng xu hướng diện underwear hàng hiệu, phái đẹp có thể chọn các kiểu áo crop-top, đồ tập thể thao để mix cùng short lưng cao, áo blazer như Khánh Linh.

Hoà cùng trào lưu diện đồ hồng rực rỡ, Lệ Quyên phối màu cánh sen đồng điệu cho chân váy midi, giày cao gót mũi nhọn và túi Hermes sang chảnh.

Một điều thú vị ở sắc hồng đậm là ngoài việc nâng tông làn da trắng sáng thì nó vẫn có thể giúp các cô nàng da nâu trở nên ấn tượng hơn. Điển hình như cách mix jumpsuit mùa hè hài hoà với sandal của Minh Triệu.

Song song với cách diện nguyên set đồ hồng, các mẫu áo hở eo như của Khổng Tú Quỳnh thường được mix cùng quần jeans trắng, chân váy và short trẻ trung.

Công thức phối đồ hồng - trắng như của Bảo Anh khá thông dụng và luôn giúp các bạn gái tôn nét nữ tính.

Nếu lười mix - match váy áo điệu đà với tông màu hot trend ở mùa hè 2021, các nàng có thể tham khảo set đồ cực kỳ đơn giản của Hà Thu.

Bên cạnh việc phối combo hồng - trắng hay hồng - đen, các thiết kế trên màu pastel còn có thể kết hợp cùng chân váy hay short gam xanh dương, xanh nany như của Minh Hằng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới