Thứ ba, 27/7/2021, 10:39 (GMT+7)

Phối đồ với trang phục vintage

Bí quyết mặc đẹp và vẫn hợp trend dành riêng cho các bạn gái mê dòng thời trang vintage.

Đối với các bạn gái yêu thích dòng thời trang vintage, các mẫu quần áo cũ luôn có sức lôi cuốn họ. Bởi nó mang dấu ấn của vẻ đẹp thời gian, phảng phất nét hoài cổ và chứa đựng nhiều giá trị vĩnh cửu theo năm tháng.

Những mẫu áo sơ mi cổ điển vẫn có thể tái sử dụng và giúp người mặc tôn nét thanh lịch.

Nếu tinh tế trong việc chọn trang phục cũ, các bạn gái vẫn có thể khoe phong cách hợp trend bởi thời trang luôn là dòng chảy được xoay vòng. Qua thời gian, nhiều xu hướng được lặp lại như một chu trình sắp đặt sẵn.

Áo cổ vest, áo dáng lửng hay các mẫu quần suông ống đứng luôn thể hiện sức sống mãnh liệt trước các xu hướng mới. Nó còn góp phần mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo cho nhiều bộ sưu tập hiện đại.

Áo blouse tay phồng nhẹ tông màu trang nhã cùng quần ống đứng sẽ mang lại nét chỉn chu và thanh lịch cho phái đẹp văn phòng.

Những mẫu áo bèo nhún đậm chất nữ tính có thể mix cùng quần denim lưng cao, chân váy xoè xinh xắn.

Chân váy chữ A thiết kế trên vải jeans với độ bền cao là trang phục khó lỗi mốt. Chúng luôn được các bạn gái trẻ tuổi ưa chuộng vào dịp hè. Món đồ này dễ mix-match cùng nhiều kiểu áo với các style khác nhau.

Sơ mi và quần jeans dáng basic luôn là người bạn thân thiện nhất bởi chúng không quá kén dáng và phù hợp nhiều lứa tuổi.

Áo thun kẻ sọc ngang cùng quần trang trí nút bản cho các bạn gái yêu sự năng động và trẻ trung.

Cùng với các mẫu áo - quần theo đúng style hoài cổ, những đôi giày, túi xách da 'đúng chuẩn' vintage là phụ kiện không thể thiếu khi mix đồ.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới