Thứ năm, 19/8/2021, 15:39 (GMT+7)

Phối đồ bắt mắt như Đông Nhi

Những bạn gái chuộng trang phục nổi bật có thể tham khảo cách phối chân váy xanh, sơ mi hồng hay các kiểu đầm hoạ tiết của Đông Nhi.

Ở các mùa thời trang trước, tông hồng pastel chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp Việt. Nhưng trong xu hướng 2021, sắc hồng sen đậm lại được yêu thích hơn cả.

Hoà cùng trend diện tông hồng nổi bật, Đông Nhi phối sơ mi ton-sur-ton cùng short ống rộng. Phụ kiện đi kèm nên chọn các mẫu sandal quai mảnh, hoặc giày cao gót gam trắng nhẹ nhàng.

Set trang phục hè - thu với cách hoà trộn sắc màu bắt mắt từ áo dệt kim trang trí hoa thêu với váy xanh dương.

Phối hợp với kiểu áo cổ điển mang lại nét trang nhã là chân váy midi được thêm chi tiết xẻ cao sexy.

Những cô nàng yêu trang phục hoạ tiết đậm chất nữ tính có thể tham khảo bộ trang phục hoa lá phối màu xanh, tím, đen và trắng một cách nhịp nhàng của Đông Nhi.

Váy cổ điển dáng liền thân thiết kế trên vải lụa với sắc xanh dương chủ đạo và hoạ tiết hoa graphic design nhiều sắc màu.

Đông Nhi chọn thêm khăn lụa phối màu đa sắc để làm điệu cho mình và con gái khi chụp ảnh tại nhà.

Diện áo hoodie gam trắng quen thuộc, Đông Nhi giúp mình thêm nét trẻ trung với hoạ tiết 7 sắc cầu vồng.

Mẫu áo của mùa thu đông được Đông Nhi mix-match cùng quần short jeans trang trí hoạ tiết thêu mang tới hình ảnh năng động.

Ngoài các mẫu váy cổ điển, đầm lụa có tông màu rực rỡ, Đông Nhi còn chọn thêm đầm ôm body gam nude tôn nét gợi cảm.

Váy ôm sát hình thể của Đông Nhi được trang trí đường cut-out sắc nét để khoe lưng trần. Khi tạo dáng sexy, nữ ca sĩ không quên lăng xê mẫu khăn lụa phối hoa văn kích thích thị giác.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới