Thứ sáu, 3/12/2021, 16:21 (GMT+7)

Phi Thanh Vân mua xế hộp thứ tư

TP HCMDiễn viên Phi Thanh Vân tậu thêm một xe hơi hạng sang hôm 1/12, nâng tổng số xe cô đang có lên bốn chiếc.

Lễ bàn giao xe hơi mới của Phi Thanh Vân diễn ra tại một showroom ôtô tại TP HCM. Nữ diễn viên sắm chiếc 'bốn bánh' màu đen sang trọng, thiết kế tiện nghi, thoải mái để đi làm hàng ngày. Cô còn có ba chiếc xe hơi 7 chỗ đang cho thuê.

Phi Thanh Vân cho biết dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh mỹ phẩm của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phải đóng cửa 47 cửa hàng trên toàn quốc.

'Dù vậy, tôi là người luôn nhạy bén, linh hoạt, không bao giờ chịu bó tay, đầu hàng số phận. Khi kinh doanh mỹ phẩm gặp khó khăn tôi chuyển qua làm công việc khác liền để có thu nhập bù lại. Nhờ thế năm 2021 đại dịch hoành hành nhưng tôi vẫn gặt hái quả ngọt, mua được thêm chiếc xe tiền tỷ này', Phi Thanh Vân nói.

Bé Tấn Đức theo mẹ đi nhận xe hơi mới. Nhóc tỳ năm nay 5 tuổi, ra dáng hot boy nhí.

Phi Thanh Vân hạnh phúc khi con trai càng lớn càng ngoan ngoãn, đáng yêu. Bé đã biết chia sẻ niềm vui và an ủi những khi mẹ buồn.

Anh trai Phi Thanh Vân chúc mừng em gái. Nữ diễn viên tiết lộ anh cô là thạc sĩ kinh tế. Hai anh em đều mê kinh doanh và kiếm được số tiền lớn từ khi còn rất trẻ. 'Tôi và anh trai khởi nghiệp sớm. 19 tuổi tôi đã mở nhà hàng, quán cà phê. Anh em tôi dường như có bàn tay đụng đâu cũng ra tiền. Nhờ thế chúng tôi có xe hơi từ rất sớm. Từ khi 20 tuổi tôi đã mua được chiếc xe hơi 7 chỗ đầu tiên. Có lúc tôi là chủ dàn xe 7 chiếc. Giờ tôi bán bớt chỉ để lại 3 chiếc đang cho thuê và mua thêm chiếc này phục vụ công việc lẫn nhu cầu đi đây đó của hai mẹ con', Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân chụp ảnh cùng anh trai và bé Tấn Đức ở lễ nhận xe. Cô cho biết sẽ không thuê tài xế mà tự lái xế hộp này đi làm hàng ngày.

Nữ diễn viên hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh đồng thời làm chuyên gia tư vấn ở cả lĩnh vực tâm lý và tài chính. Cô thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết quản lý dòng tiền, chủ động về tài chính và cách nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Con trai Phi Thanh Vân mê xe hơi từ nhỏ. Nhóc tỳ say sưa chơi đùa, tạo dáng cho mẹ chụp ảnh trên chiếc ôtô đồ chơi trưng bày ở showroom. Bé được mẹ mua cho cả giường ngủ hình xe hơi và sưu tập xế hộp hoành tráng đủ kích thước, hình dáng tại nhà.

Phi Thanh Vân nhận xế hộp mới
 
 

Phi Thanh Vân tại lễ bàn giao xe hơi mới

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới