Thứ sáu, 22/9/2023, 10:16 (GMT+7)

Phi Thanh Vân diện váy 'như sắp tụt' đi ra mắt phim

Diễn viên Phi Thanh Vân mặc bộ cánh trông như sắp tụt, khoe vai trần và vòng một 'khủng' khi chủ trì buổi ra mắt web-drama do cô sản xuất.

Phi Thanh Vân (thứ hai từ trái qua) tạo dáng trên thảm đỏ sự kiện chiều 22/9 tại TP HCM. Cô chụp ảnh cùng diễn viên Quốc Phương (đầu tiên bên trái), Hồ Bích Trâm (thứ ba từ trái qua) và Phạm Hùng (ngoài cùng bên phải).

Bộ váy xanh trễ nải, họa tiết nơ 3D khiến Phi Thanh Vân lộ gần nửa bầu ngực. Người đẹp phải rất cẩn thận để không gặp sự cố hớ hênh, bị tụt váy khi di chuyển, đứng chụp ảnh cùng các khách mời.

Nữ diễn viên đẹo phụ kiện vòng cổ, bông tai đính đá ton sur ton với trang phục, tự tin khoe sắc vóc tuổi ngoài 40.

Ngoài vai trò nhà sản xuất, Phi Thanh Vân còn đóng chuyên gia tâm lý, có nhiều cảnh chọc cười khán giả trong web-drama 'Tiểu tam vô hình'.

Hồ Bích Trâm tái xuất làng giải trí sau gần một năm vắng bóng, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Người đẹp mặc đầm voan trắng đính hoa nổi, được nhiều người nhận xét trông như cô dâu khi đi sự kiện.

Hồ Bích Trâm chụp ảnh cùng đàn chị Quốc Phương trên thảm đỏ. Trong web-drama do Phi Thanh Vân sản xuất, Hồ Bích Trâm là người thứ ba xen vào hôn nhân của Quốc Phương.

Trên màn ảnh, diễn viên quê Quảng Ngãi có nhiều câu nói sâu cay, khiến 'chính thất' tổn thương còn bản thân cô nhiều khả năng bị khán giả 'ghét cay ghét đắng'.

'Tôi nhiều lần đóng tiểu tam rồi nên không gặp khó khăn với vai diễn này. Tuy nhiên, ngoài đời tôi chưa từng là người thứ ba', Hồ Bích Trâm nói.

Đối đầu trong phim nhưng ngoài đời, Hồ Bích Trâm và Quốc Phương rất thân thiết.

Quốc Phương từng là người mẫu hoạt động ở TP HCM hơn 20 năm trước. Cô đóng phim 'Bông hoa rừng Sác' cùng Quyền Linh, Võ Sông Hương năm 1995. Đầu thập niên 2000, Quốc Phương đắt show quảng cáo cho các sản phẩm như kem đánh răng, dầu gội đầu, mỹ phẩm. Khi đang nổi tiếng, Quốc Phương lấy chồng đại gia và giải nghệ, đến nay mới trở lại.

Đạo diễn Nguyễn Thành Nam (trái) chỉ đạo thực hiện web-drama 'Tiểu tam vô hình'. Đây là một phần trong series 'Bí mật showbiz' dài 79 tập, do Phi Thanh Vân đầu tư sản xuất, quay và phát cuốn chiếu từ năm 2023 đến 2024.

Loạt phim gồm nhiều câu chuyện lấy cảm hứng từ các vụ việc có thật trong xã hội và giới showbiz, xoay quanh đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình, địa vị, danh vọng, tiền bạc, tài sản. Toàn bộ ý tưởng kịch bản do Phi Thanh Vân lên khung sườn và phát triển cùng đội ngũ biên kịch.

Dàn diễn viên chụp ảnh cùng đạo diễn ở buổi ra mắt tập phim đầu tiên 'Tiểu tam vô hình'. Nam chính phim là Quốc Cường (đóng đại gia, chồng của Quốc Phương) vắng mặt vì bận việc riêng.

'Với tiêu chí đề cao tính nhân quả trong cuộc sống, mỗi tập phim là một mảnh ghép khắc họa những nỗi đau, uẩn khúc ít người dám nói ra, qua đó đề cao các giá trị của chữ 'Hiếu - Tình - Nghĩa' trong cuộc sống. Phim nhiều tình huống kịch tính nhưng không nặng nề vì vẫn có yếu tố hài hước, vui nhộn', Phi Thanh Vân nói.

Series 'Bí mật showbiz' dự kiến phát sóng trên kênh YouTube của Phi Thanh Vân và một số đài truyền hình.

Phim Tiểu tam vô hình của Phi Thanh Vân
 
 

Hương Giang
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới