Chủ nhật, 31/7/2022, 11:41 (GMT+7)

Phi Thanh Vân 'biến hóa' style khi làm giám khảo gameshow

Diễn viên Phi Thanh Vân chuẩn bị 30 bộ cánh đa phong cách để 'biến hình' liên tục khi ngồi ghế 'nóng' một show truyền hình.

Phi Thanh Vân dành ba tháng chuẩn bị trang phục trước khi quay chương trình 'Thập toàn thập mỹ'. Cô là giám khảo chính của show này.

Nữ diễn viên cho biết cô rất hào hứng khi tái ngộ khán giả sau thời gian dài tập trung làm kinh doanh và bận rộn với vai trò chuyên gia tư vấn tâm lý.

Phi Thanh Vân rực rỡ trong bộ váy 'kín trên hở dưởi' gam hồng, khoe chân dài khi đi ghi hình.

Người đẹp làm mới bản thân qua từng tuần. Có tập cô mặc váy dạ hội lộng lẫy đúng phong cách ngôi sao showbiz, tuần khác lại ra dáng nữ doanh nhân thanh lịch, năng động với suit.

Phi Thanh Vân cho biết cô muốn truyền niềm hứng khởi, năng lượng tích cực tới khán giả và các thí sinh qua việc đầu tư, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần lên ghế 'nóng'.

Nhà thiết kế CoBe (phải) là người được Phi Thanh Vân tin tưởng, đặt may 30 bộ váy áo để quay gameshow mới. Hai người có mối quan hệ thân thiết gần 20 năm. CoBe từng hỗ trợ trang phục cho Phi Thanh Vân khi cô đóng phim 'Cô gái xấu xí', nhiều năm trước.

Phi Thanh Vân được khen xinh đẹp, trang nhã trong bộ suit trắng. Người đẹp hội ngộ kiện tướng Taekwondo Hồ Thanh Phong (phải) ở show 'Thập toàn thập mỹ'.

Nữ diễn viên điệu đà với váy voan hồng pha trộn nét cổ điển và hiện đại.

Ở tuổi 40 nữ diễn viên vẫn tự tin mặc trang phục phong cách công chúa lên sân khấu.

Phi Thanh Vân diện váy dây, hóa nữ giám khảo gợi cảm.

Diễn viên Tuyền Mập (trái) và ca sĩ Miko Lan Trinh (phải) cũng tham gia cầm trịch show này. Tuyền Mập và Lan Trinh chuộng trang phục màu sắc nhẹ nhàng, kiểu đơn giản.

Show 'Thập toàn thập mỹ' đang phát sóng vào 21h30 thứ năm hàng tuần.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới