Thứ năm, 12/5/2022, 09:19 (GMT+7)

Phí Linh giúp Đức Bảo chỉnh trang phục

Phí Linh giúp Đức Bảo chỉnh trang phục trong buổi tổng duyệt lễ khai mạc SEA Games 31 tối 11/5.

Được chọn là MC chính của lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra tối 12/5 tại Hà Nội, Đức Bảo và Phí Linh lần lượt nhờ NTK Đức Vincine và Thủy Nguyễn hỗ trợ.

Hai MC hài lòng với bộ trang phục thể hiện được các nét đẹp của văn hóa truyền thống cũng như tương xứng với sự hoành tráng của sự kiện.

Đức Bảo và Phí Linh trao đổi kỹ về kịch bản khi tổng duyệt. Tự hào và áp lực trước trọng trách do ban tổ chức giao phó, họ gác lại nhiều công việc để dồn hết tâm sức cho nhiệm vụ này.

Là bạn bè thân thiết đồng thời từng hợp tác trong rất nhiều sự kiện quan trọng, Đức Bảo và Phí Linh làm việc ăn ý.

Sân khấu lễ khai mạc SEA Games 31 đặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) được thiết kế hoành tráng. NSƯT Trần Ly Ly, tổng đạo diễn của chương trình, cho biết ban tổ chức chọn Đức Bảo và Phí Linh vì họ là những MC chuyên nghiệp, từng đảm nhận nhiều sự kiện mang tầm quốc tế, có khả năng dẫn song ngữ tốt, nền tảng kiến thức chắc chắn đồng thời am hiểu về thể thao.

Hai MC tập cùng ca sĩ Tùng Dương, Hồng Nhung, nhóm nhạc O-Plus.

Đức Bảo cho biết đây là một trong những sân khấu lớn nhất anh từng đứng. 'Chương trình càng lớn, tôi càng thích. Nó như cảm giác gây nghiện, đẩy tôi tới giới hạn thử thách bản thân', anh nói.

Đức Bảo sinh năm 1987, là MC của các chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', 'Chúng tôi là chiến sĩ' và 'Cafe sáng' đồng thời ghi dấu ấn với khả năng dẫn song ngữ tại các sự kiện tầm cỡ.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới