Thứ tư, 27/7/2022, 12:17 (GMT+7)

Phanh Lee làm thôi nôi con gái đầu lòng

Hà NộiDiễn viên Phanh Lee, hiện mang bầu 6 tháng, làm thôi nôi cho con gái đầu lòng hôm 25/7.

Sau khi trở về từ châu Âu, vợ chồng Phanh Lee bắt tay vào chuẩn bị bữa tiệc ấm cúng mừng con gái đầu lòng Sochu tròn một tuổi. Phanh Lee nói cô bé khiến bố mẹ bất ngờ vì biết nhiều thứ và lém lỉnh. Trong một tháng du lịch trời Tây cùng bố mẹ, Sochu luôn ngoan ngoãn, dễ ăn, dễ ngủ và ít quấy khóc.

Từ ngày làm bố, ông xã Phanh Lee dành nhiều thời gian cho gia đình, thích tự chăm con thay vì thuê bảo mẫu. Tôn trọng ý kiến bạn đời, cô không bao giờ công khai gương mặt anh.

Phanh Lee hiện mang bầu con trai Sake gần 6 tháng. Cơ thể phát tướng nhanh hơn lần đầu tiên nhưng nữ diễn viên nói cô vẫn năng động. Cô không mấy quan tâm đến cân nặng, thoải mái ăn uống và chọn những loại thực phẩm tốt cho mẹ và bé.

Ngoài các thành viên gia đình, Phanh Lee chỉ mời một số bạn thân đến dự thôi nôi của con gái Sochu. Các khách mời chọn trang phục theo dresscode trắng - be - nâu đồng điệu với chủ đề bữa tiệc.

Diễn viên Huyền Lizzie (bìa trái) mang theo con trai, bé Nem, đi tiệc.

Diễn viên Thu Hoài hiện cũng mang thai nên hai người đẹp thường xuyên chia sẻ với nhau về kinh nghiệm bầu bí, chăm con.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Phanh Lee vẫn có thể thoải mái hẹn hò, đi chơi cùng nhóm bạn thân. Cô nhiều lần mời nhóm bạn này đến resort của gia đình để nghỉ dưỡng.

Phanh Lee hiện chưa có ý định trở lại đóng phim, muốn dành toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình.

Nữ diễn viên chọn một nhà hàng sang trọng và trang trí backdrop bằng rất nhiều bóng bay, ảnh hoạt hình dễ thương phù hợp với tiệc dành cho trẻ em.

Bàn tiệc kiểu Âu được tô điểm với hoa cỏ theo phong cách tối giản.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới