Thứ sáu, 19/8/2022, 10:18 (GMT+7)

Phan Thị Mơ mặc lộng lẫy chấm thi trên bãi biển

Hoa hậu Phan Thị Mơ diện váy đỏ rực xẻ vạt cao, khoe chân dài khi làm giám khảo vòng bán kết cuộc thi Fitness Model World Vietnam ở bãi biển Đà Nẵng, hôm 18/8.

Phan Thị Mơ cho biết cô rất hào hứng khi được ngồi ghế 'nóng' Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp mặc bộ cánh nổi bật của nhà thiết kế Thái Nguyễn, tạo dáng tại địa điểm diễn ra cuộc thi.

Phan Thị Mơ nói cô tự tin với nhan sắc ở tuổi ngoài 30. Nhiều năm nay nhờ chăm chỉ tập thể dục, yoga, ăn uống khoa học cô vẫn giữ được vòng eo 58 cm.

'Tôi không bao giờ lo lắng hay nghĩ về tuổi tác. Tuổi 30 chẳng có gì đáng sợ nếu bạn có cả sự nghiệp và sức khỏe. Tôi luôn thấy mình tràn đầy thanh xuân. Tôi nghĩ, chỉ cần sống vui vẻ, lạc quan, không nói hay làm những việc tiêu cực là tự nhiên trẻ lâu thôi', Phan Thị Mơ cho hay.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tâm sự, cô luôn yêu bản thân, ý thức phải tự chăm sóc mình thật tốt để khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Sau vài cuộc tình không thành, Phan Thị Mơ nói cô hiện độc thân. 'Đôi khi tôi cũng áy náy khi thấy ba mẹ tuổi đã cao, cứ trông ngóng hoài mà con gái chưa có ý định lấy chồng. Tuy nhiên, tôi quan niệm hôn nhân là duyên phận và phụ nữ chỉ nên kết hôn, sinh con khi thấy thật sự tự tin và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho những việc này', Phan Thị Mơ cho biết.

Phan Thị Mơ đọ sắc cùng Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo (ngoài cùng bên trái), Hoa hậu châu Á Trang Thị Hoa (thứ hai từ trái qua), Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc (thứ hai từ phải qua) và quán quán Fitness Model Việt Nam Thanh Nhi (ngoài cùng bên phải).

Dàn giám khảo chấm thi vòng bán kết Fitness Model World Vietnam.

Phan Thị Mơ trao giải cho các thí sinh nam đạt thành tích cao.

Ngoài chấm thi, hoa hậu quê Tiền Giang còn kết đôi diễn thời trang cùng Nam vương Siêu quốc gia châu Á Đạt Kyo (trái) trong sự kiện này.

Phan Thị Mơ và dàn mẫu Sài Gòn giới thiệu sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế Nam Phong (vest đen).

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới