Thứ tư, 27/4/2022, 20:56 (GMT+7)

Phan Thị Mơ khoe sắc ở rạp phim

Hoa hậu Phan Thị Mơ diện váy ngắn khoe nhan sắc trẻ trung, đôi chân dài gợi cảm dự sự kiện ở một cụm rạp tại TP HCM, hôm 26/4.

Phan Thị Mơ là khách mời trong buổi ra mắt web-drama 'Cô lầy thầy sao' của thầy giáo trẻ Dương Phúc. Người đẹp quê Tiền Giang mặc trang phục hai màu nâu - trắng kết hợp phụ kiện đính ngọc trai.

Phan Thị Mơ cho biết vì đi xem phim về đề tài học đường nên cô diện váy áo trẻ trung, hơi hướng nữ sinh.

Trang sức Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đeo hài hòa với bộ cánh vải tweed sang trọng.

Phan Thị Mơ ủng hộ thầy giáo, hot TikToker Dương Phúc (phải) thử sức làm phim chiếu mạng. Dương Phúc đóng vai nam chính, kể câu chuyện thật của bản thân - một thầy giáo bỏ phố về làng, bỏ trường quốc tế về trường tỉnh dạy. Phim 'Cô lầy thầy sao' được quay tại chính ngôi trường THCS Dương Phúc đang giảng dạy ở Bình Thuận. 'Các diễn viên phụ, vai quần chúng trong phim là đồng nghiệp, học trò của tôi. Thậm chí thầy hiệu phó trường cũng nhận lời thể hiện vai cấp trên của tôi trên màn ảnh. Tôi hạnh phúc và thấy mình may mắn vì được nhiều người ủng hộ, hỗ trợ khi làm sản phẩm đầu tay', Dương Phúc nói.

Phan Thị Mơ ôm chầm nghệ sĩ Thanh Hằng, mừng hội ngộ. Thanh Hằng từng đóng phim với Phan Thị Mơ. Trong web-drama 'Cô lầy thầy sao' chị thể hiện một vai hài.

Nghệ sĩ Tam Thanh (ngoài cùng bên phải) có những màn tung hứng vui nhộn, gay cấn với Thanh Hằng trong phim mới. Anh chụp ảnh cùng đồng nghiệp và đàn em Phan Thị Mơ trên thảm đỏ buổi ra mắt phim hôm 26/4.

Diễn viên Dương Thanh Vàng (trái) ngoài đời nam tính, khác hẳn khi giả gái, vào vai một cô giáo - đồng nghiệp của Dương Phúc trong phim.

MC Bá Niên lịch lãm đi sự kiện.

Thầy giáo sinh năm 1996 chụp ảnh cùng các nghệ sĩ đến chung vui cùng anh. Web-drama 'Cô lầy thầy sao' gồm 3 tập, đang phát sóng trên kênh YouTube của Dương Phúc.

Ảnh: Phan Tiến Vũ, Trương Phước Lộc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới