Thứ bảy, 29/10/2022, 11:45 (GMT+7)

Phan Thị Mơ khoe chân dài, ngực đầy khi làm giám khảo

Hoa hậu Phan Thị Mơ diện thiết kế lộng lẫy, tôn đường cong sexy khi chấm thi 'Nét đẹp sinh viên 2022', tối 28/10.

Phan Thị Mơ chăm chút trang phục, dung nhan kỹ lưỡng khi làm giám khảo chung kết cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên.

'Từ khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tôi đắt show ngồi ghế nóng nhiều sân chơi nhan sắc lớn nhỏ. Mỗi cuộc thi có tiêu chí riêng nhưng tôi tin mình đủ kinh nghiệm để chọn ra thí sinh xuất sắc, xứng đáng với ngôi vị cao nhất', Phan Thị Mơ nói.

Người đẹp quê Tiền Giang khoe vòng một và chân dài gợi cảm với thiết kế gam vàng trễ vai, cắt xẻ táo bạo.

Phan Thị Mơ cho biết cô giữ gìn hình thể kỹ lưỡng và luôn ý thức phải xuất hiện với phong cách chỉn chu, lộng lẫy để không làm khán giả thất vọng.

Phan Thị Mơ tạo dáng trên thảm đỏ chung kết cuộc thi 'Nét đẹp sinh viên 2022' do Nhà Văn hoá Sinh viên TP HCM tổ chức.

Người đẹp 9X hội ngộ Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo (phải).

Phan Thị Mơ chụp ảnh cùng đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - thành viên ban giám khảo 'Nét đẹp sinh viên 2022'.

Nói về vai trò giám khảo, Phan Thị Mơ cho biết cô luôn cố gắng đưa ra những nhận xét công bằng nhưng tế nhị khi đánh giá hình thể, phẩm hạnh, đạo đức của thí sinh. "Nếu thí sinh chưa hoàn hảo, tôi sẽ góp ý mang tính xây dựng, động viên chứ không chê bai thậm tệ. Bởi chỉ cần sử dụng ngôn từ không chính xác người giám khảo có thể vô tình mắc lỗi miệt thị ngoại hình, gây tổn thương cho thí sinh', Phan Thị Mơ nói.

Phan Thị Mơ trao giải cho á khôi và á vương cuộc thi. Cô đánh giá chất lượng thí sinh 'Nét đẹp sinh viên' năm nay khá tốt. 'Hầu hết các bạn thuộc thế hệ 2000 nhưng rất tự tin và có ngoại hình sáng. Nhiều thí sinh là người dân tộc thiểu số, đến từ những trường đại học, cao đẳng... khác nhau trên khắp cả nước. Tôi tin rằng sau cuộc thi dù đạt thành tích cao hay không các bạn cũng trau dồi được nhiều kinh nghiệm bổ ích để hoàn thiện bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống', Phan Thị Mơ cho biết.

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới