Thứ năm, 7/12/2023, 09:39 (GMT+7)

Phan Như Thảo tung ảnh trẻ trung như thiếu nữ

Cựu người mẫu Phan Như Thảo diện mini juyp cùng sơ mi phối ren điệu đà, khoe vóc dáng mảnh mai khi dạo chơi ở Đà Lạt.

Phan Như Thảo cho biết bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng khi cô lên Lâm Đồng công tác. Vì không có nhiều thời gian, cô tạo dáng đơn giản trước villa của gia đình, mong ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Dịp này, cô chọn lớp makeup tone cam trong trẻo, đồng điệu với trang phục. Cô cho biết thấy bình yên, thư thái khi tận hưởng không khí se lạnh, có nắng ấm trên đồi thông Đà Lạt.

Cựu người mẫu nhận nhiều lời khen về thần thái, sắc vóc khi khoe bộ ảnh. Bạn bè nói cô thành công vì diện trang phục cơ bản, mix&match kiểu quen thuộc nhưng vẫn tôn dáng và cuốn hút.

Gần đây, Phan Như Thảo mặc đa dạng phong cách để làm mới hình ảnh. Cô hiện đảm nhiệm vai trò host trong một số talkshow như Nhà có khách, Vợ chồng son...

Người đẹp cho biết không chủ động trở lại showbiz nên chỉ chọn các chương trình thực tế đề tài gia đình.

Theo cô, đó là cách học hỏi, trau dồi kiến thức, vốn sống từ các nhân vật truyền cảm hứng.

Ngoài ra, Phan Như Thảo duy trì kinh doanh, thử sức lĩnh vực mới như FMCG. Cô tận dụng villa của gia đình làm xưởng nghiên cứu, sản xuất sô-cô-la từ nguyên liệu sẵn có ở Đà Lạt.

Cùng lúc làm nhiều công việc, Phan Như Thảo cho biết luôn trong trạng thái tất bật, thiếu thời gian nghỉ ngơi nhưng tinh thần hào hứng và tràn đầy năng lượng.

Cô nói bản thân sợ sự rảnh rỗi, muốn khám phá những điều mới mẻ và thử thách giới hạn của bản thân.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới